(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 18/10, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn võ thuật Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức Giải võ thuật cổ truyền các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV – Cúp Vinaphone năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Giải võ thuật cổ truyền các câu lạc bộ tỉnh Thanh Hóa 2020

Ngày 18/10, Sở VH,TT&DL, Liên đoàn võ thuật Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức Giải võ thuật cổ truyền các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV – Cúp Vinaphone năm 2020.

Ông Phan Quang Hoàng - Chủ tịch Liên đoàn võ thuật Thanh Hóa phát biểu khai mạc giải.Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải.

Giải võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV – Cúp Vinaphone năm 2020 là giải đấu đã trở thành truyền thống được tổ chức hằng năm, góp phần gìn giữ môn thể thao thượng võ của dân tộc, cũng như góp phần thúc đẩy phong trào võ thuật cổ truyền trên địa bàn toàn tỉnh. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19.Thông qua giải đấu, Liên đoàn võ thuật cổ truyền Thanh Hóa sẽ tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc, chuẩn bị tham gia các giải đấu quốc gia sắp tới.

Hơn 500 VĐV của 33 CLB trên địa bàn toàn tỉnh tham gia giải.

Tham dự giải năm nay có hơn 500 VĐV của 33 CLB võ thuật cổ truyền đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 20 nội dung của phần thi đấu biểu diễn quyền cá nhân, đồng diễn, tập thể thuộc các nhóm tuổi tử 7 đến 22; 3 nội dung đối luyện dành cho nam và nư và các hạng cân đối kháng. Tổng số bộ huy chương của giải là 33 bộ.

Các VĐV bước vào tranh tài ở các nội dung thi đấu của giải.

Kết thúc giải ban tổ chức trao huy chương, chứng nhận và phần thưởng cho các VĐV và các CLB giành thứ hạng cao tại các nội dung thi đấu.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]