(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Trần Bửu Ngọc tìm kiếm bến đỗ mới cho mình và thủ thành này đang đứng trước cơ hội lớn được khoác áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ tái ngộ Thanh Hóa?

Sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Trần Bửu Ngọc tìm kiếm bến đỗ mới cho mình và thủ thành này đang đứng trước cơ hội lớn được khoác áo Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ tái ngộ Thanh Hóa?

Thủ môn Trần Bửu Ngọc đã chia tay Hoàng Anh Gia Lai.

Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa đã xác nhận thông tin đội đang liên hệ và đàm phán với thủ môn Trần Bửu Ngọc, cầu thủ đã chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau khi mùa giải 2021 kết thúc.

Hiện giữa đội bóng xứ Thanh và Bửu Ngọc vẫn còn một số điều khoản trong hợp đồng cần được thống nhất và thủ thành này còn phải khẳng định về chuyên môn trong con mắt của HLV Petrovic. Tuy vậy, khả năng thủ thành được khoác áo CLB Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2022 là khá cao và đây sẽ là lần thứ 2 thủ môn sinh năm 1991 này chơi cho đội bóng xứ Thanh.

Trần Bửu Ngọc từng bắt cho đội bóng xứ Thanh vào năm 2018 và vinh dự được chơi ở đấu trường AFC Champions League, AFC Cup.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ tái ngộ Thanh Hóa?

Bửu Ngọc chơi cho FLC Thanh Hóa 1 năm rưỡi

Tháng 6 năm 2019, thủ môn này đã chia tay đội bóng xứ Thanh và chuyển tới chơi cho CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất quốc gia. Mùa giải 2020, Bửu Ngọc đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai.

Sự có mặt của Trần Bửu Ngọc sẽ buộc CLB Đông Á Thanh Hóa phải có sự điều chỉnh về nhân sự thủ môn. Hiên nay, đội bóng xứ Thanh đang sở hữu 3 thủ môn gồm Nguyễn Thanh Diệp, Lương Bá Sơn, Trịnh Xuân Hoàng. Vị trí số 1 trong khung thành của Thanh Hóa 2 mùa giải gần đây chủ yếu thuộc về Thanh Diệp. Bên cạnh đó, Đông Á Thanh Hóa cũng có thủ môn trẻ đầy triển vọng Trịnh Xuân Hoàng - thành viên của đội U23 Việt Nam.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ tái ngộ Thanh Hóa?

Thủ môn trẻ Trịnh Xuân Hoàn nhiều khả năng sẽ được CLB Đông Á Thanh Hóa cho mượn để tu nghiệp thêm.

Theo thông tin riêng của Báo Thanh Hóa, nhiều khả năng thủ thành trẻ Trịnh Xuân Hoàng sẽ được CLB Đông Á Thanh Hóa cho mượn để cầu thủ sinh năm 2000 này tu nghiệp, có cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên hơn để tích lũy kinh nghiệm, tiếp tục nâng cao trình độ, chuyên môn. Do đó, việc bổ sung thêm thủ thành Bửu Ngọc được xem là cần thiết với Đông Á Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]