(vhds.baothanhhoa.vn) - Bằng việc ngăn cản các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh lao vào “ăn thua” với trọng tài, tiền đạo Hoàng Đình Tùng của CLB Đông Á Thanh Hóa đã được đề cử giải thưởng Fair Play năm 2021 của bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng đươc đề cử giải thưởng Fair Play

Bằng việc ngăn cản các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh lao vào “ăn thua” với trọng tài, tiền đạo Hoàng Đình Tùng của CLB Đông Á Thanh Hóa đã được đề cử giải thưởng Fair Play năm 2021 của bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng đươc đề cử giải thưởng Fair Play

Chiều (3-1), Hội đồng Thẩm định giải thưởng Fair Play năm 2021 đã họp, xem xét chọn ra các đề cử cho giải thưởng này. Theo đó, có tổng cộng 13 đề cử được đề xuất. Sau vòng bỏ phiểu đầu tiên, Hội đồng Thẩm định đã chọn được 5 đề cử cuối cùng gồm:

  1. Đội tuyển futsal Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ cùng nhiều hình ảnh xúc động tại giải Futsal World Cup 2021.

  2. Tiền vệ Trần Minh Vương của CLB Hoàng Anh Gia Lai với nghĩa cử đối với đồng nghiệp nữ Trần Thị Hạnh mắc bạo bệnh bằng lá thư chia sẻ và món quà ý nghĩa động viên nữ cầu thủ này vượt qua những hoàn cảnh hiểm nghèo.

  3. Trợ lý Vũ Hồng Việt của đội tuyển Việt Nam sơ cứu chấn thương cho cầu thủ Indonesia tại AFF Cup trong trận Việt Nam - Indonesia.

  4. Tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng bán đấu giá HCV SEA Games 30 và áo thi đấu vòng loại World Cup giúp trẻ em nghèo trong mùa dịch COVID-19.

  5. Cầu thủ Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hoá ngăn các cầu thủ đội khách TP.HCM nóng nảy lao vào đòi hành hung trọng tài trong trận Thanh Hoá - TP Hồ Chí Minh.

Tiền đạo Hoàng Đình Tùng đươc đề cử giải thưởng Fair Play

Hoàng Đình Tùng là cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm tại đấu trường V.League và có phong cách sống mẫu mực

Việc được để cử là khá bất ngờ với “Tùng con”, song đây là điều hoàn toàn xứng đáng với cầu thủ đã dầy dạn kinh nghiệm ở đấu trường V.League và có phong cách sống mẫu mực này.

Kể từ khi giải Fair Play ra đời (10 năm) đến nay đội bóng Thanh Hóa chưa có cá nhân, tập thể lọt vào top 5 đề cử giải Fair Play của năm.

Giải thưởng Fair Play năm 2021 sẽ còn 1 vòng bình chọn để chọn ra các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Với việc là 1 trong 5 để cử cuối cùng, Hoàng Đình Tùng sẽ chắc chắn có giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]