(vhds.baothanhhoa.vn) - Diễn ra từ ngày 23, giải bóng rổ 3x3 quốc gia quy tụ 12 đội bóng mạnh nhất trong cả nước, trong đó có 7 đội nam và 5 đội nữ. Ngày 27/5 giải đã kết thúc và đội TP Hồ Chí Minh giành giải vô địch cả nội dung nam, nữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Hồ Chí Minh vô địch giải bóng rổ 3x3 quốc gia 2018

Diễn ra từ ngày 23, giải bóng rổ 3x3 quốc gia quy tụ 12 đội bóng mạnh nhất trong cả nước, trong đó có 7 đội nam và 5 đội nữ. Ngày 27/5 giải đã kết thúc và đội TP Hồ Chí Minh giành giải vô địch cả nội dung nam, nữ.

Môn bóng rổ 3x3 tức là mỗi đội có 3 VĐV thi đấu chính thức, 1 VĐV dự bị và 1 HLV. Các đội tranh tài 1 rổ trên sân có diện tích bằng 1 nửa so với sân bóng rổ 5 người.Tham gia giải gồm 10 tỉnh, thành, ngành: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Cần Thơ, Sóc Trăng, Bình Thuận, Quảng Ninh, Quân chủng Phòng không Không quân và chủ nhà TP Thanh Hóa.

Đây là giải đấu lần đầu tiên tổ chức tại Thanh Hóa, đã nhận được sự chú ý theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả yêu thích bộ môn này.

TP Hồ Chí Minh (áo trắng) vượt qua Quân chủng Phòng không Không quân để vô địch nội dung của nam.

Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho đội nữ TP Hồ Chí Minh.

Giành chiến thắng khá dễ dàng trước các đối thủ Quân chủng Phòng không Không quân và Hà Nội tối 27/5, hai đội nam và nữ TP Hồ Chí Minh đã giành chức vô địch giải bóng rổ 3x3 quốc gia 2018. Giành giải đồng hạng Ba ở nội dung của nam là đội chủ nhà TP Thanh Hóa và Sóc Trăng. Các đội Quảng Ninh, Cần Thơ xếp đồng hạng Ba nội dung của nữa. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân: cầu thủ nam, nữ xuất sắc nhất; hoa khôi và nam vương của giải.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]