(vhds.baothanhhoa.vn) - Đến thời điểm này, các huyện Thọ Xuân, Yên Định và Nga Sơn đã tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân, Yên Định, Nga Sơn hoàn thành Đại hội TDTT lần thứ VIII

Đến thời điểm này, các huyện Thọ Xuân, Yên Định và Nga Sơn đã tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017.

Quang cảnh lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Yên Định lần thứ VIII.

Tham dự Đại hội TDTT huyện Yên Định lần thứ VIII có gần 1.600 VĐV đến từ 29 xã, thị trấn và 10 đơn vị, trường học trên địa bàn. Các VĐV tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm điền kinh, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bóng chuyền, bóng đá, việt dã, cờ vua, cờ tướng và kéo co. Trước đó, huyện Yên Định cũng là đơn vị sớm hoàn thành 100% tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp xã, thị trấn.

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Đại hội TDTT huyện Thọ Xuân lần thứ VIII năm 2017 thu hút hơn 2.000 VĐV đến từ 48 đoàn, trong đó có 41 xã, thị trấn và 7 trường học trên địa bàn huyện. Diễn ra trong 3 ngày, các VĐV tranh tài ở 13 môn thi đấu gồm cầu lông, bóng bàn, điền kinh, cờ vua, cờ tướng, việt dã, bóng chuyền, karate, vovinam, judo, taekwondo, vật dân tộc, vật tự do. Thọ Xuân cũng là một trong những địa phương trong tỉnh tổ chức Đại hội TDTT với số môn thi đấu nhiều nhất, số lượng VĐV tham gia đông nhất.

Đại hội TDTT huyện Nga Sơn lần thứ VIII thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 600 VĐV, thi đấu ở các môn: cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, quần vợt, điền kinh, việt dã, cờ tướng, vật. So với các kỳ trước, đại hội lần này có số môn và số lượng VĐV tham dự đông nhất từ trước tới nay. Các đoàn tham dự đại hội đều có sự chuẩn bị đầu tư về lực lượng khá tốt.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]