(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 2/6, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã tới dâng hương tại Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ

(VH&ĐS) Sáng 2/6, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã tới dâng hương tại Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ.

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh dành phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ.

Đây là hoạt động tri ân, nhân dịp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Tại đây, Đoàn đã dành phút mặc niệm, kính cẩn dâng hương bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Trước anh linh của các Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Thanh Hóa nguyện đoàn kết một lòng, phát huy những thành tựu, kết quả đạt được, vượt qua khó khăn, thử thách, ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH, đảm bảo QP - AN, quyết tâm xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020 và cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2030.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]