(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (17/7), Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã có Công điện số 05 về việc phát lệnh báo động I trên sông Yên gửi Chủ tịch UBND các huyện Nông Cống, Triệu Sơn, Tĩnh Gia, Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công điện số 05 phát lệnh báo động I trên sông Yên

Sáng nay (17/7), Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã có Công điện số 05 về việc phát lệnh báo động I trên sông Yên gửi Chủ tịch UBND các huyện Nông Cống, Triệu Sơn, Tĩnh Gia, Quảng Xương.

Phát lệnh báo động I trên sông Yên.

Nội dung công điện nêu rõ, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với vùng áp thấp ngay trên vùng biển Thanh Hóa – Nghệ An, từ đêm ngày 12/7 đến 07h00 ngày 17/7/2018 ở hầu hết các khu vực trên địa bàn tỉnhđã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to, khu vực sông Yên lượng mưa tại các trạm thủy văn Như Xuân là 264,6mm; Chuối là 235,5mm; Triệu Sơn là 282,9mm; Tĩnh Gia 358mm. Mực nước sông Yên đo được lúc 07h00 ngày 17/7 tại trạm thủy văn Chuối là 205mm, cao hơn báo động 1 là 0,05m.

Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh phát lệnh báo động I trên sông Yên. Yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện triển khai ngay việc tuần tra canh gác đê và hộ đê theo cấp báo động; tiến hành rà soát, kiểm tra và có phương án xử lý đảm bảo an toàn cho các đoạn đê xung yếu, cống dưới đê trên địa bàn; thông báo cho nhân dân sống vùng ngoại đê biết để chủ động sơ tán khi mực nước lên cao; tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24h, theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa lũ để sẵn sàng xửu lý các tình huống, đồng thời thông tin, thông báo kịp thời về Văn phòng Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và TKCN.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]