(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 25/2, Công ty CP Dạ Lan đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa VII nhiệm kỳ 2017-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan: Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa VII

(VH&ĐS) Sáng 25/2, Công ty CP Dạ Lan đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa VII nhiệm kỳ 2017-2019.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp tỉnh, 72 cơ sở đoàn trực thuộc khối và 80 đại biểu chính thức là các đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Đoàn TN công ty.

Đại hội Đoàn TN Công ty CP Dạ Lan tiến hành bầu BCH khóa VII nhiệm kỳ 2017-2019.

Chiếm tới 70% lực lượng lao động của toàn công ty, nhiệm kỳ 2014-2017 vừa qua, các hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty CP Dạ Lan đã có những đóng góp thiết thực, to lớn vào kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Theo báo cáo tổng kết được trình bày tại Đại hội, thanh niên với vai trò hạt nhân, xung kích đã tích cực tham gia các phong trào “Xung kích tình nguyện trong sản xuất kinh doanh”, phong trào bảo đảm ATVSTP, PCCN Bên cạnh đó các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng cũng được Đoàn thanh niên công ty phát động, thu hút 100% đoàn viên tham gia như: Hiến máu tình nguyện, ủng hộ vì người nghèo, ủng hộ chương trình vì biển đảo quê hương

Nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn thanh niên công ty cũng đã giới thiệu 24 đoàn viên ưu tú đi học các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, kết nạp mới cho 18 đồng chí.

Các đoàn viên thanh niên ngoài nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, hoàn thành các nhiệm vụ được giao còn luôn ý thức tự học, tự đào tạo và tranh thủ các cơ hội học tập, tập huấn nâng cao trình độ. Nhờ đó, các mục tiêu, chỉ tiêu mà công ty đặt ra đã được hoàn thành tốt, góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp văn hóa.

Đại hội đã tiến hành một số nội dung quan trọng như: Thảo luận báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2014-2017; góp ý vào báo cáo chính trị Đại hội Đoàn khối lần thứ 2; bầu cử BCH khóa mới, Bầu Bí thư Đoàn cơ sở; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 2, đồng thời thông qua Dự thảo Nghị quyết đại hội.

Nguyên Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]