(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (6/6), Chương trình Học kỳ Quân đội năm 2017 đã diễn ra tại Khu tưởng niệm Bác Hồ, do Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Học kỳ quân đội và trải nghiệm cuộc sống năm 2017

(VH&ĐS) Sáng nay (6/6), Chương trình Học kỳ Quân đội năm 2017 đã diễn ra tại Khu tưởng niệm Bác Hồ, do Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức.

Lớp "Học kỳ quân đội" năm 2017 là năm thứ 5 được Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tổ chức. Với chủ đề “Chúng em là chiến sỹ”, 10 ngày học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ (từ 6/6 đến 15/6), 133 “chiến sỹ nhí” sẽ là những người lính thực thụ, được trang bị những bài học quý giá về lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; giáo dục truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, bồi đắp tình cảm của thanh thiếu niên đối với hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ; tính kỷ luật, ý thức tự giác, tính tự lập, tính trung thực, sự dũng cảm, sáng tạo, sự chia sẻ và ý chí vươn lên trong cuộc sống thông qua những bài học thể dục buổi sáng…

Hình ảnh tại lễ tiến đưa các “chiến sĩ nhí” về đơn vị sang 6/6.

Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu mang lại những trải nghiệm thú vị cho các em về giá trị tình cảm gia đình, về cách sống tự lập, việc rèn luyện các kỹ năng sống và hoàn thiện bản thân mình. Đặc biệt thông qua lớp học giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao trách nhiệm của thế hệ với xã hội; tin tưởng vào truyền thống của anh hùng của quân đội nhân dân Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh về hình ảnh và phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ".

Chương trình đã khẳng định được tính đúng đắn, mới mẻ, tạo được niềm tin của các bậc phụ huynh và sự ủng hộ của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]