(vhds.baothanhhoa.vn) - Trung ương Hội LHPN Việt Nam vừa tổ chức hội nghị trực tuyến Diễn đàn chuyển đổi số - Cơ hội thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh với sự tham gia của 21 điểm cầu tỉnh, thành phố.

Hội nghị trực tuyến Diễn đàn chuyển đổi số - cơ hội thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh

Trung ương Hội LHPN Việt Nam vừa tổ chức hội nghị trực tuyến Diễn đàn chuyển đổi số - Cơ hội thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh với sự tham gia của 21 điểm cầu tỉnh, thành phố.

Hội nghị trực tuyến Diễn đàn chuyển đổi số - cơ hội thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh

Đại biểu tại điểm cầu Thanh Hóa.

Tại điểm cầu tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và đại diện Tổ chức Tài chính Vi mô Tình thương (TYM) Thanh Hóa, Tài chính Vi mô TNHH Thanh Hóa, Hội LHPN các huyện Đông Sơn, Hậu Lộc, Hoằng Hóa và một số nữ doanh nhân, cơ sở sản xuất do nữ làm chủ của các huyện trên đã tham dự.

Với Diễn đàn chuyển đổi số - Cơ hội thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh, các đại biểu và nhiều nữ doanh nhân, tổ hợp tác, hợp tác xã do nữ làm chủ đã được nghe đại diện Trung tâm tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương truyền đạt các nội dung: Tầm quan trọng của chuyển đổi số và kỹ thuật số; thực trạng của chuyển đổi số, kỹ thuật số đối với doanh nghiệp nữ, hộ kinh doanh, phụ nữ hiện nay tại Việt Nam và giải pháp thực hiện chuyển đổi số.

Hội nghị trực tuyến Diễn đàn chuyển đổi số - cơ hội thách thức của phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh

Các đại biểu tiếp thu nội dung tại diễn đàn.

Đại biểu các điểm cầu còn được xem video clip về chuyển đổi số - Cơ hội cho phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh và thảo luận nhiều nội dung làm sáng tỏ những băn khoăn về ứng dụng công nghệ số trong giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.

Diễn đàn được tổ chức nhằm kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp nữ, các mô hình kinh tế do nữ làm chủ nói riêng về những ứng dụng công nghệ số; có cơ hội gặp gỡ, tiếp cận các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ số và thay đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng công nghệ số, tìm hiểu cơ hội, thách thức và giải pháp của chuyển đổi số để phát triển kinh tế, khởi nghiệp, kinh doanh.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]