(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối ngày 10/12, tại Trung tâm Triễn lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh, Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Bắc Trung Bộ - Thanh Hóa năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Bắc Trung Bộ - Thanh Hóa

(VH&ĐS) Tối ngày 10/12, tại Trung tâm Triễn lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh, Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Bắc Trung Bộ - Thanh Hóa năm 2016.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội chợ.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương;các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; đại diện các hội, hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ Thương mai quốc tế khu vục Bắc Trung bộ - Thanh Hóa năm 2016 là sự kiện được tổ chức luân phiên hàng năm tại các tỉnh thuộc vùng Bắc Trung bộ. Hội chợ lần này có quy mô 300 gian hàng của nhiều địa phương, đơn vị và doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, sản phẩm đặc sắc của từng địa phương, vùng miền trong các lĩnh vực như: Dệt may, máy móc thiết bị công nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề….

Bên cạnh đó, hội chợ còn có khu vực dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ trên địa bàn cả nước tham gia giới thiệu sản phẩm. Trong đó có các doanh nghiệp của Lào, Thái Lan, Nga...

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ thương mại Quốc tế khu vực Bắc Trung bộ - Thanh Hóa năm 2016.

Hội chợ Thương mại quốc tế khu vực Bắc Trung bộ- Thanh Hóa năm 2016 là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp hợp tác xã giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, trao đổi kinh nghiệp, giới thiệu các tiến bộ khoa học kĩ thuật trong sản xuất, giúp cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Hội chợ cũng góp phần thúc đẩy các hoạt động liên kết xúc tiến đầu tư thương mại, đầu tư giữa các tỉnh Bắc Trung bộ nói riêng và cả nước nói chung,góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập.

Các đại biểu tham quan hội chợ.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động giao thương, hợp tác phân phối. Đồng thời, đan xen các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc của các đoàn nghệ thuật tỉnh Thanh Hóa, cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong cả nước nhằm phục vụ khách tham quan, mua sắm.

Theo kế hoạch, Hội chợ Thương mai quốc tế khu vực Bắc Trung bộ- Thanh Hóa 2016 diễn ra trong 7 ngày, từ 10 - 16/12.

Hoàng Lan


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]