(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân 2017, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân là thanh niên đang làm tại Công ty TNHH Huệ Anh (TX Bỉm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân

(VH&ĐS) Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân 2017, Tỉnh đoàn đã phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho công nhân là thanh niên đang làm tại Công ty TNHH Huệ Anh (TX Bỉm Sơn).

Thanh niên công nhân được khám và cấp thuốc miễn phí.

Tại chương trình, đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã khám, chữa bệnh và cấp phát 400 cơ số thuốc miễn phí cho hơn 300 thanh niên công nhân thuộc công ty.

Bên cạnh đó, các công nhân còn được tuyên truyền, tư vấn về các cách chăm sóc sức khỏe trong điều kiện môi trường đặc thù; cách phòng tránh một số bệnh thường gặp trong mùa hè; cách phát hiện và phòng tránh các bệnh phụ khoa với nữ công nhân; thực hiện kế hoạch hóa gia đình

Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã tặng 10 suất quà động viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Vân Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]