(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/9, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác với Tòa án nhân dân tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ký kết chương trình phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và TAND tỉnh

(VH&ĐS) Ngày 23/9, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp công tác với Tòa án nhân dân tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và TAND tỉnh ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2016 - 2020.

Về dự hội nghị có các dồng chí: Nguyễn Thị Hồng - Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam; Ngô Tôn Tẫn - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Thị Nga - Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh và đại diện các ban, ngành liên quan.

Chương trình phối hợp gồm có 4 nội dung: Phối hợp khi tham gia xây dựng các văn bản pháp luật có liên quan đến công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn và các văn bản pháp luật có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của các TAND; phối hợp trong việc cung cấp thông tin về tình hình quan hệ lao động và việc chấp hành các quy định của pháp luật về lao động, công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, BHXH, ATVS lao động và tình hình tranh chấp lao động, đình công, thông tin về kết quả xét xử, giải quyết các vụ việc lao động tạo TAND hàng năm; phối hợp trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong các lĩnh vực; phối hợp công tác bồi dưỡng, tập huấn nâng cao năng lực và kỹ năng tham gia tố tụng lao động, dân sự và giải quyết tranh chấp lao động, đình công cho đội ngũ cán bộ công đoàn làm công tác pháp luật.

Cùng ngày, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tập huấn một số kỹ năng tham gia tố tụng lao động, dân sự và giải quyết tranh chấp lao động, đình công cho đội ngũ cán bộ công đoàn làm công tác pháp luật.

Mai Vui


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]