(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 26/2, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên 2/2019 để thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trước trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đồng thời triển khai học tập, quán triệt một số nghị quyết quan trọng của Bộ Chính trị và Tỉnh ủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LĐLĐ tỉnh tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết

Sáng 26/2, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên 2/2019 để thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trước trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đồng thời triển khai học tập, quán triệt một số nghị quyết quan trọng của Bộ Chính trị và Tỉnh ủy.

Toàn cảnh hội nghị.

Theo đó, 200 đại biểu là lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn viên chức tỉnh, công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN, CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh đã tham gia học tập, quán triệt 3 Nghị quyết quan trọng, gồm: Nghị quyết số 37 ngày 24/12/2018 của Bộ Chính trị về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện và cấp xã; Nghị quyết số 13 ngày 11/1/2019 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tích tụ, tập trung đất đai để phát triển nông nghiệp quy mô lớn, công nghệ cao đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Nghị quyết số 10 ngày 23/7/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2018 - 2020, định hướng đến năm 2025.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã thông tin về tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trước trong và sau tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Qua hội nghị, góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp về nội dung, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cơ bản của các Nghị quyết; từ đó thống nhất về hành động, từng bước đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!