(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 7/3, tại xã Quảng Phú, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã tổ chức Lế phát động Tháng thanh niên 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành đoàn TP Thanh Hóa khởi động Tháng thanh niên 2019

Chiều ngày 7/3, tại xã Quảng Phú, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã tổ chức Lế phát động Tháng thanh niên 2019.

Các cụm ký cam kết thi đua với Thành đoàn TP Thanh Hóa.

Với chủ đề “Thanh niên TP Thanh Hóa tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, tuổi trẻ TP Thanh Hóa tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm, như: Tăng cường công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên; đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc thanh niên góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tổ chức các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo; tổ chức tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho Đoàn viên, thanh niên...

Tháng thanh niên năm 2019,đồng thời cũng là đợt sinh hoạt chính trị cao điểm, là dịp để đoàn viên, thanh niên thành phố khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng và xã hội, thể hiện đầy đủ trách nhiệm của mình tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, đơn vị.

Đoàn viên thanh niên ra quân trồng cây xanh trên địa bàn xã Quảng Phú.

Cũng trong buổi lễ 4 cụm thi đua của Thành đoàn đã ký cam kết thi đua trong Tháng thanh niên với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. Sau đó, đoàn viên thanh niên đã ra quân trồng 100 cây xanh trên địa bàn xã Quảng Phú và ra quân dọn dọp vệ sinh môi trường, làm sạch đô thị.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]