(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 9/8, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức buổi quyên góp, ủng hộ với sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc các Ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Đảng ủy khối các ban Tỉnh ủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do lũ, sạt lở đất

(VH&ĐS) Ngày 9/8, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức buổi quyên góp, ủng hộ với sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động thuộc các Ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Đảng ủy khối các ban Tỉnh ủy.

Tham dự buổi ủng hộ có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy là trưởng các Ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Bí thư Đảng ủy khối các ban Tỉnh ủy...

Với tinh thần vận động mỗi cán bộ, chuyên viên, người lao động ủng hộ ít nhất một ngày lương cơ bản, chương trình đã quyên góp được tổng số 90.500.000 đồng với mong muốn giúp đỡ một phần các nạn nhân của đợt thiên tai vừa qua ổn định cuộc sống và lao động sản xuất.

Toàn thể cán bộ, chuyên viên, người lao động Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa tham gia ủng hộ.

* Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Thanh Hóa, với truyền thống, đạo lý “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do lũ, sạt lở đất tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã kêu gọi cán bộ công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh hãy dành cho đồng bào, nhân dân các tỉnh phía Bắc những tình cảm, hành động thiết thực nhất cả vật chất lẫn tinh thần, động viên nhân dân sớm vượt qua đau thương, mất mát khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Trong buổi sáng 9/8, tổng số tiền MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội ủng hộ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do lũ quét, sạt lở gây ra là 44.420.000 đồng.

Nhóm P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]