(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 6/6, tại Trung tâm Hội nghị 25B, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự quý II năm 2017 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trực thuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông tin tình hình thời sự quý II cho đội ngũ cán bộ thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh

(VH&ĐS) Sáng 6/6, tại Trung tâm Hội nghị 25B, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự quý II năm 2017 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy khối, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Đảng ủy khối, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đoàn thể xã hội trực thuộc và cán bộ, chuyên viên các ban của Đảng ủy khối. Tiến sỹ Trần Hậu Ngọc - Viện trưởng Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ); Đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên của Hội Cựu chiến binh Việt Nam được mời làm báo cáo viên tại hội nghị.

Thông qua hội nghị này, đội ngũ cán bộ, đảng viên các Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa đã được nghe báo cáo khái quát về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 do Tiến sỹ Trần Hậu Ngọc trình bày. Bộ KH&CN là cơ quan được Chính phủ giao nhiệm vụ nghiên cứu và soạn thảo các tài liệu liên quan tới Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. Đồng thời những nhận định, đánh giá của các chuyên gia và cơ quan đầu ngành về tầm ảnh hưởng của cuộc cách mạng này tới Việt Nam cũng được hội nghị chú trọng đề cập. Thông qua các dẫn chứng sinh động, hội nghị đã truyền tải nhiều kiến thức mới, cần thiết cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra và tác động tới sự phát triển của tất cả các nước, các khu vực trên thế giới.

Ngoài ra, những thông tin thời sự nổi bật trong nước và quốc tế thời gian qua cũng đã được Đại tá Lê Ngọc Đỉnh truyền đạt tới các đại biểu tham dự hội nghị. Trong đó có một số nội dung quan trọng như: các chuyến thăm ngoại giao của lãnh đạo cấp cao Việt Nam; tình hình kinh tế, chính trị, đối ngoại của một số nước lớn trên thế giới và những tác động của nó đến tình hình khu vực và Việt Nam; những chủ trương của Đảng, Nhà nước cũng như công tác đối ngoại hiện nay của nước ta...

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh khẳng định sự cần thiết của việc thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Với 2 chuyên đề chính là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và thông tin thời sự quý II, hội nghị đã giúp các cán bộ, đảng viên tham dự cập nhập nhiều thông tin mới, quan trọng từ đó có định hướng tuyên truyền và thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở đơn vị trong thời gian tới.

Nguyên Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]