(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 19/6, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019),

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Chiều 19/6, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019),

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan đại diện, phóng viên thường trú báo chí Trung ương tại Thanh Hóa và lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến gửi lời chúc mừng đến các cơ quan báo chí, chúc phóng viên, người làm báo sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến cũng vui mừng thông tin tới các nhà báo, phóng viên những kết quả nổi bật của Thanh Hoá đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, trong đó nhiều chỉ tiêu chủ yếu của tỉnh đã đạt và vượt trên 50%. Đồng chí khẳng định: Những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh trong thời gian qua là kết quả từ sự nỗ lực cố gắng chung của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp hết sức quan trọng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến cũng thông tin tới các cơ quan báo chí về những định hướng, quy hoạch lớn của tỉnh trong thời gian tới; chuẩn bị thực hiện các dự án lớn như: Đường ven biển; dự án mở rộng đường giao thông từ TP Thanh Hoá lên Cảng hàng không Thọ Xuân; Khu dịch vụ Cảng hàng không Thọ Xuân…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ của các cơ quan báo chí, của đội ngũ những người làm báo trong việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, những giá trị tốt đẹp về mảnh đất, con người Thanh Hóa đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, chân thành, cởi mở của buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan đã phát biểu cảm tưởng, tâm tư tình cảm đối với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh. Nhiều nhà báo cho rằng trong thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tình hình KT-XH của tỉnh đã có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao. Đội ngũ những người làm báo chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công việc của những người làm báo. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, làm tròn trách nhiệm của báo chí đối với sự phát triển của tỉnh…

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, góp ý xây dựng của các cơ quan báo chí trong thời gian qua, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục quan tâm, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!