(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 22/1, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư đã tặng Bằng khen của Hội đồng đội tỉnh cho em Nguyễn Văn Hoan (học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) vì đã có hành động dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng Bằng khen cho đoàn viên dũng cảm cứu bạn đuối nước

Sáng 22/1, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư đã tặng Bằng khen của Hội đồng đội tỉnh cho em Nguyễn Văn Hoan (học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) vì đã có hành động dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước.

Em Nguyễn Văn Hoan nhận Bằng khen của Hội đồng đội tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, vào 12h trưa ngày 17/1, một nhóm học sinh gồm 4 em trong đó có em Nguyễn Thị Hà Thanh và Nguyễn Văn Hoan cùng học lớp 6A4 Trường THCS Kiên Thọ đi xe đạp về nhà sau khi tan học. Do thời tiết hôm đó không khí lạnh tăng cường, mưa phùn đã làm em Thanh đã bị trượt bàn đạp, mất lái lao cả người và xe xuống dòng kênh và bị nước cuốn trôi ra giữa dòng. Trong tình huống khẩn cẩn, không có người lớn giúp đỡ em Hoan đã bình tĩnh cởi đồ và nhảy xuống kênh cứu bạn lên. May mắnlúc đó có hai người dân đi ngang qua đã hỗ trợ và đưa hai em lên bờ an toàn

Ghi nhận hành động đẹp này anh Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồngđội tỉnh Thanh Hóa đã quyết định tặng Bằng khen và phần thưởng cho em Nguyễn Văn Hoan.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!