(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 10/12, xã Yên Thái (huyện Yên Định) đã tổ chức Lễ công bố quyết định xã đạt chuẩn NTM năm 2015 và khánh thành công sở xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Yên Thái công bố quyết định xã đạt chuẩn NTM năm 2015

(VH&ĐS) Ngày 10/12, xã Yên Thái (huyện Yên Định) đã tổ chức Lễ công bố quyết định xã đạt chuẩn NTM năm 2015 và khánh thành công sở xã.

Thừa ủy quyền, Phó chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh - ông Trần Đức Năng trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM cho lãnh đạo xã Yên Thái.

Sau 5 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM, mặc dù xuất phát điểm thấp, lại không phải là xã điểm của huyện, song được sự quan tâm tạo điều kiện của tỉnh, huyện, cộng với quyết tâm chính trị cao của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự đoàn kết thống nhất, tinh thần nỗ lực vượt bậc của các hội, đoàn thể và toàn thể nhân dân, chương trình xây dựng NTM của Yên Thái đã hoàn thành. Hạ tầng kỹ thuật được tăng cường, bộ mặt nông thôn được đổi mới rõ nét, giao thông đi lại thuận lợi, nhà ở dân cư khang trang, môi trường đảm bảo, đời sống vật chất - tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, bản sắc văn hóa của làng quê được giữ gìn và phát huy…

Với những kết quả đạt được, xã Yên Thái đã được Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM năm 2015.

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu về dự đã được nghe báo cáo quá trình xây dựng và khánh thành công sở xã Yên Thái.

Mai Vui


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]