(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2016).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tự hào 71 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

(VH&ĐS) Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2016).

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi tọa đàm, các thế hệ nguyên lãnh đạo, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Thông tin và Truyền thông đã ôn lại truyền thống của ngành trong 71 năm qua. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Thông tin và Truyền thông với 10 chữ vàng “Trung thành, dũng cảm, tận tụy, sáng tạo, nghĩa tình”, ngành Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã kế thừa quá khứ, tiếp nối lịch sử, tiếp bước cha anh, không ngừng phát triển và trưởng thành thực hiện thành công phương châm hành động “Đoàn kết, trí tuệ, đổi mới, hội nhập và phát triển” trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Để ghi nhận những thành tích đạt được, các đơn vị trong ngành Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì và hạng Ba. Nhiều năm được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen; Cờ dẫn đầu thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Quốc phòng và Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Hàng năm, Đảng bộ các đơn vị trong ngành liên tục được công nhận trong sạch vững mạnh...

Với niềm tự hào đó, toàn thể CBCNV, người lao động của các đơn vị càng ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình để ra sức phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của ngành Bưu điện, tiếp tục tham gia đóng góp cho sự phát triển ngành Thông tin và Truyền thông trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đặc biệt sẽ góp phần quan trọng đưa việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT nói chung và góp phần xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh khá so với cả nước vào năm 2020 nói riêng.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]