(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 2/8, tại Trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra lễ trao giải thưởng cuộc thi viết “Tìm hiểu về cải cách hành chính Nhà nước”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tham gia tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước

Sáng 2/8, tại Trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra lễ trao giải thưởng cuộc thi viết “Tìm hiểu về cải cách hành chính Nhà nước”.

Theo đó, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 8 giải KK cho các tập thể; trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 15 giải KK cho các cá nhân. Trong đó, Sở VH,TT&DL tỉnh Thanh Hóa đạt được 2 giải thưởng cá nhân (1 giải Ba – ông Phạm Duy Hà, và 1 giải KK – bà Vũ Thị Ngời).

Các cá nhân nhận giải Tìm hiểu về cải cách hành chính nhà nước.

Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính Nhà nước” trong lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch do Bộ VH,TT&DL phát động đã góp phần xây dựng hệ thống cải cách hành chính Nhà nước đơn giản, thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho tổ chức, cá nhân thực hiện, đồng thời vẫn đảm bảo công tác quản lý Nhà nước.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chúc mừng và đánh giá cao cuộc thi cũng như các cá nhân và đơn vị đã đạt giải, đồng thời khẳng định, cải cách hành chính nhà nước là một nhiệm vụ lớn, cần thiết và hết sức quan trọng, cần có quyết tâm chính trị cao.

Thứ trường cũng hy vọng, qua cuộc thi, các đơn vị sẽ học hỏi được những cách làm hay, xuất phát từ thực tiễn để áp dụng phù hợp với từng địa phương nhằm đem lại lợi ích trực tiếp cho người dân, địa phương, cơ sở của mình. Thứ trưởng đánh giá cao việc tổ chức cũng như trao giải về cải cách thủ tục hành chính là cần thiết và nên tiếp tục thực hiện để đem lại lợi ích cho Bộ VH,TT&DLvà cho xã hội.

Các bài dự thi đạt giải là tài liệu quý, là cơ sở để Bộ nghiên cứu, tổng hợp, rà soát cùng với hệ thống cải cách hành chính hiện hành để tham mưu trình Bộ trưởng sửa đổi, bổ sung theo thẩm quyền hoặc trình cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện hệ thống cải cách hành chính trong thời gian tới.

Vũ Ngời


Vũ Ngời

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]