(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/4, hàng loạt các hoạt động như: Lễ hội Carnival đường phố, khai trương tuyến phố đi bộ và chợ đêm, khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019… sẽ diễn ra tại TP biển Sầm Sơn. Đến nay, các điều kiện phục vụ, đón tiếp đại biểu và du khách về dự hội đã được TP cơ bản hoàn tất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành phố Sầm Sơn trước giờ khai mạc

Ngày 13/4, hàng loạt các hoạt động như: Lễ hội Carnival đường phố, khai trương tuyến phố đi bộ và chợ đêm, khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2019… sẽ diễn ra tại TP biển Sầm Sơn. Đến nay, các điều kiện phục vụ, đón tiếp đại biểu và du khách về dự hội đã được TP cơ bản hoàn tất.

Đến thời điểm hiện nay, tất cả các tuyến đường trên địa bàn TP Sầm Sơn cũng như các trục đường dẫn đến TP đã cơ bản cơ bản hoàn tất công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, cắt tỉa cây xanh, trang trí điện chiếu sáng nghệ thuật…

Sân khấu Lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 đã hoàn tất.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên trục đường Hồ Xuân Hương đang được Công ty môi trường Sầm Sơn chỉnh trang, lắp đặt.

Tất cả các trục đường của TP Sầm Sơn đảm bảo xanh, sạch, đẹp.

Panô, áp phích được khẩn trương treo ở các tuyến phố.

Khu vực chợ đêm TP Sầm Sơn.

Trước đó, TP Sầm Sơn cũng đã chỉ đạo đơn vị chức năng bảo đảm nguồn điện cho lễ khai mạc và các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội. Đồng thời xây dựng các phương án bảo đảm an ninh, trật tự, phân luồng giao thông và bố trí các bãi đỗ phương tiện cho đại biểu và du khách; tạm dừng các công trình đang thi công tại các khu vực kinh doanh dịch vụ du lịch trong thời gian diễn ra các hoạt động của lễ hội và các tháng cao điểm du lịch. Đặc biệt, tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm trước, trong và sau lễ hội…

Đối với khu vực sân khấu chính (bãi tắm B), nơi diễn ra Lễ khai mạc vào 20h tối ngày 13/4, hiện nay đã và đang hoàn tất khâu trang trí, sẵn sàng cho buổi tổng duyệt vào tối ngày 12/4.

Với tất cả sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, ngành, chính quyền TP Sầm Sơn, hy vọng chuỗi hoạt động Lễ hội du lịch biển năm 2019 sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới, đặc sắc và ấn tượng.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]