(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/11, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức lễ phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm ngày Bác ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc

Ngày 3/11, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức lễ phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018).

Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc và ý nghĩa, tác dụng của phong trào này trong việc thôi thúc, động viên mọi ngành, mọi người đoàn kết một lòng, phát huy ý chí tự lực, tự cường, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vượt qua mọi hy sinh, gian khổ, chung sức đồng lòng, dựng xây đất nước.

Bác Hồ thăm nông dân đang gặt lúa trên cánh đồng xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên năm 1954 - Ảnh tư liệu.

Cuộc thi dành cho các họa sĩ chuyên nghiệp, không chuyên, công dân Việt Nam và người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Mỗi tác giả được gửi một hoặc nhiều tác phẩm dự thi. Tác phẩm có kích thước 54cm x 79cm; được sáng tác trong thời gian gần đây, chưa tham dự các cuộc thi khác, chưa được phổ biến dưới bất kỳ hình thức nào.

Ban tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi từ nay cho tới ngày 14/12 đối với tranh cổ động tuyên truyền về thi đua ái quốc và ngày 24/12 đối với tranh cổ động về môi trường văn hóa, thể thao và du lịch.

Lễ tổng kết và trao thưởng dự kiến được tổ chức tháng 6/2018. Các tác phẩm đoạt giải sẽ được lựa chọn trưng bày triển lãm, phục vụ các hoạt động tuyên truyền trên toàn quốc trong các dịp lễ, kỷ niệm, các nhiệm vụ chính trị khi thấy phù hợp.

(Theo dangcongsan.vn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]