(vhds.baothanhhoa.vn) - Hướng đến Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam, vừa qua, Thư viện tỉnh phối hợp phòng Công tác xã hội - Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 300 đầu sách cho bệnh viện ở nhiều thể loại: Sách thiếu nhi; truyện tranh; văn học nghệ thuật; tâm lý học; Y học... Với mục tiêu lan tỏa văn hóa đọc đến với người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

Trao tặng 300 đầu sách cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Hướng đến Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam, vừa qua, Thư viện tỉnh phối hợp phòng Công tác xã hội - Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 300 đầu sách cho bệnh viện ở nhiều thể loại: Sách thiếu nhi; truyện tranh; văn học nghệ thuật; tâm lý học; Y học... Với mục tiêu lan tỏa văn hóa đọc đến với người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

Trao tặng 300 đầu sách cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đây cũng là hoạt động trong chương trình “Góp một cuốn sách, lan tỏa tri thức” với mong muốn giúp các bệnh nhân nhỏ tuổi cũng như người bệnh lớn tuổi có cơ hội để tìm hiểu, tiếp cận thông tin, giải trí trên mọi lĩnh vực: Kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội, khoa học - công nghệ… của tỉnh và đất nước. Thông qua việc đọc sách báo đây cũng góp phần tạo tâm lý thoải mái, thư giãn cho bệnh nhân và cả người nhà đi chăm sóc.

Trao tặng 300 đầu sách cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Những đầu sách được trao tặng không chỉ mang đến một “kênh” giải trí, thông qua việc đọc sách hy vọng tiếp thêm sức mạnh để các em nhỏ có thêm niềm vui, sự lạc quan, yêu đời, vượt lên nỗi đau và chiến thắng bệnh tật.

Đặng Lý (Thư viên tỉnh)


Đặng Lý (Thư viên tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]