(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (30/1), Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Triển lãm sách báo mùa xuân và lễ hội thư pháp năm 2019. Hoạt động thường niên dịp đầu xuân tại Thư viện tỉnh thu hút đông đảo người tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển lãm sách báo mùa xuân và lễ hội thư pháp 2019

Sáng nay (30/1), Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Triển lãm sách báo mùa xuân và lễ hội thư pháp năm 2019. Hoạt động thường niên dịp đầu xuân tại Thư viện tỉnh thu hút đông đảo người tham gia.

Cắt băng khai mạc Triển lãm sách báo mùa xuân và lễ hội thư pháp năm 2019.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở VH,TT&DL; các nhà thư pháp uy tín trong tỉnh; đông đảo bạn đọc và các em học sinh đến từ các trường học trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tại triển lãm sách báo mùa xuân, Thư viện tỉnh đã giới thiệu đến bạn đọc hình ảnh gần 200 số báo, tạp chí xuân của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương với nội dung phong phú, hấp dẫn, sinh động. Mang đến cho người đọc cái nhìn toàn diện về tình hình KT-XH của đất nước nói chung và xứ Thanh nói riêng. Bên cạnh đó, là hàng nghìn đầu sách là những tư liệu về Đảng, Bác Hồ kính yêu, cùng những thành tựu vượt bậc trong công cuộc đổi mới của quê hương, đất nước.

Hình ảnh tham quan triển lãm sách báo mùa xuân tại Thư viện tỉnh.

Trưng bày, triển lãm sách báo mùa xuân là hoạt động văn hóa đọc ý nghĩa. Triển lãm cũng góp phần vào chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng CSVN, hướng đến tuyên truyền kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với những tư liệu cũ, mới đươc sưu tầm và lưu giữ tại Thư viện.

Tôn vinh nét đẹp văn hóa trong những ngày đầu xuân của người dân Việt Nam, tại khai mạc triển lãm sách báo mùa xuân, Thư viện tỉnh đã phối hợp với các nhà thư pháp có uy tín tổ chức lễ hội thư pháp và tặng chữ ngày xuân cho quan khách và người dân tham dự. Những nét chữ thư pháp uốn lượn, tài hoa của người viết và thái độ trân trọng, cầu thị của người xin chữ không chỉ tạo nên không gian văn hóa truyền thống mà còn mang đến không khí tươi vui, phấn khởi, để cùng kì vọng về một mùa xuân và năm mới Kỷ Hợi nhiều thành công.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!