(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa tổ chức trưng bày một số hình ảnh “Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa - những chặng đường vẻ vang”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trưng bày hình ảnh: “Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa - những chặng đường vẻ vang”

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa tổ chức trưng bày một số hình ảnh “Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa - những chặng đường vẻ vang”.

Hoạt động trưng bày diễn ra từ ngày 1-8/2/2020. Theo đó, hàng trăm hình ảnh về quá trình hoạt động, thành tựu, dấu ấn… của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa từ khi được thành lập cho đến ngày nay được trưng bày tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa.

Quang cảnh khu Trưng bày một số hình ảnh “Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa - những chặng đường vẻ vang”.

Từ những hình ảnh trưng bày sẽ cung cấp thông tin, cái nhìn xuyên suốt để du khách tham quan hiểu hơn về thành tựu vẻ vang mà Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã đạt được trong chặng đường 90 năm đi qua.

Bên cạnh trưng bày hình ảnh ngoài trời, trong dịp này, các phòng trưng bày chuyên đề tại Bảo tàng tỉnh cũng mở cửa thường xuyên phục vụ du khách tham quan hiện vật, tài liệu lưu giữ tại đây.

Đông đảo cán bộ và nhân dân tham quan triển lãm sách báo tại Thư viện tỉnh Thanh Hóa.

Cũng trong dịp này, tại Thư viện tỉnh cũng tổ chức trưng bày triển lãm tài liệu, sách, báo chuyên đề về Đảng, Bác Hồ và mùa xuân. Có gần 2000 đầu sách, tài liệu về lịch sử ra đời, quá trình hoạt động, dưới sự lãnh đạo của Đảng nhân dân ta đã cùng nhau đoàn kết, đấu tranh giải phóng dân tộc, làm nên những thắng lợi lịch sử. Cùng với đó còn có các các đầu sách, báo xuân, ấn phẩm đặc sắc về những thành tựu nổi bật của đất nước trên hầu khắp các lĩnh vực của đời sống, biển đảo quê hương, công cuộc bảo vệ tổ quốc trong thời chiến và ở cả thời bình…cũng được trưng bày phục vụ người dân trong dịp kỷ niệm.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]