(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Gần 70% sản phẩm sách và văn phòng phẩm tại Nhà sách Fahasa Thanh Hóa được giảm giá từ 10 - 50% thời gian từ 15/7/2016 đến 31/8/2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giảm giá hàng chục ngàn sản phẩm tại nhà sách Fahasa

(VH&ĐS) Gần 70% sản phẩm sách và văn phòng phẩm tại Nhà sách Fahasa Thanh Hóa được giảm giá từ 10 - 50% thời gian từ 15/7/2016 đến 31/8/2016.

Mua sản phẩm tại nhà sách Fahasa Thanh Hóa trong dịp này, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá ở nhiều mặt hàng. Cụ thể: sách giáo khoa 10%; tham khảo 15%; vở học sinh 10%; các tựa sách từ điển ngoại văn thuộc các NXB nước ngoài nổi tiếng như Oxford, Macmillan, Cambridge, Pearson và giáo trình ngoại văn cấp bậc tiểu học và THCS; đặc biệt có những sản phẩm giảm giá lên tới 50%. Có hàng chục ngàn sản phẩm được giảm giá.

Nhà sách Fahasa Thanh Hóa giảm giá hàng chục ngàn sản phẩm sách, vở.

Đặc biệt, từ ngày 01 - 07/8 khi mua hàng tại nhà sách, khách hàng còn được nhận các phần quà xinh xắn với những hóa đơn mua hàng khác nhau.

Fahasa Thanh Hóa được đánh giá là một trong những cửa hàng sách và văn phòng phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu trên địa bàn tỉnh. Chương trình giảm giá là lời tri ân gửi tới khách hàng của thương hiệu Fahasa trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]