(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Cuộc sống hiện đại, điện thoại đã trở thành phương tiện thiết yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng và chăm sóc điện thoại đúng cách dẫn đến điện thoại không chỉ kém bền mà sức khỏe của người dùng ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thật may là đã có nhiều trang mạng xã hội hóa giải được nỗi lo này, trong đó website “Huymobile.vn” là một trong những địa chỉ như thế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“1001” tin bổ ích cho người dùng điện thoại từ website của Huymobile

(VH&ĐS) Cuộc sống hiện đại, điện thoại đã trở thành phương tiện thiết yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng và chăm sóc điện thoại đúng cách dẫn đến điện thoại không chỉ kém bền mà sức khỏe của người dùng ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thật may là đã có nhiều trang mạng xã hội hóa giải được nỗi lo này, trong đó website “Huymobile.vn” là một trong những địa chỉ như thế.

Là người dùng điện thoại đã lâu nhưng tôi khá mù mờ về các tính năng của điện thoại, nhất là với những chiếc điện thoại thông minh như hiện nay. Do đó, nhiều lần tôi đã phải mất tiền để trả công cho thợ sửa điện thoại chỉ vì những lỗi rất đơn giản. Một lần, chiếc Iphone 4s của tôi đang dùng bỗng dưng bị tối đen như mực, được bạn bè mách bảo, tôi tìm đến một trong những cửa hàng bán lẻ điện thoại của Huymobile để được kiểm tra miễn phí. Sau khi đưa tôi chiếc máy đã được kích hoạt bình thường, nhân viên kỹ thuật của công ty còn nhiệt tình chỉ cho tôi cách khắc phục nếu gặp phải sự cố tương tự. Ngoài ra, nhân viên ấy còn cho tôi địa chỉ facebook và website của công ty rồi dặn tôi, nếu ở xa hoặc bận rộn thì có thể truy cập vào đó để biết thêm các tính năng và sự cố thường gặp ở điện thoại.

Từ đó, mỗi khi rãnh rỗi, tôi lại gõ vào tên miền “Huymobile.vn”. Tôi thấy thích thú với website này bởi ngoài các thông tin về giá cả, mẫu mã, chương trình khuyến mại áp dụng cho từng sản phẩm cũng như các phần mục giới thiệu chi tiết các chính sách ưu đãi của công ty, trang website còn tổng hợp rất nhiều thông tin bổ ích khác. Đó có thể là những tin công nghệ mới, chẳng hạn: “Galaxy S8 có thể không dùng pin của Sam Sung”; “Smartphone tầm trung sẽ có camera kép”; “Huawei Mate 8; camera kép Leica 20MP & 12MP, sạc 5 phút được 50% pin”... Hoặc là các tin cộng đồng như: “Xuất hiện cách thức lừa chiếm tài khoản Facebook mới bằng liên kết đính kèm ảnh cá nhân”; “Những mối nguy mất dữ liệu cá nhân trên điện thoại”; “Chiêu lừa tống tiền người dùng Iphone qua Apple ID”... Đặc biệt, click vào “Mẹo hay”, người dùng sẽ biết được: “9 thủ thuật hữu ích khi sử dụng bàn phím trên Iphone”; “7 cách đơn giản tăng tốc độ 3G cho smartphone”; “Mẹo bật, tắt nhanh 3G trên iOS không cần Jailbreak”; “Backup tin nhắn SMS vào email, Dropbox, Goole Drive”; vv...

Như vậy, với các phần mục đa dạng từ website “Huymobile.vn”, mọi khách hàng đều có thể tìm thấy các thông tin phù hợp với mình trong đó. Điều này cho thấy, Huymobile không chỉ chú trọng đến doanh số bán hàng mà còn luôn quan tâm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho người dùng điện thoại. Nhờ vậy mà từ đây, rất nhiều người đã có kỹ năng sử dụng điện thoại thành thạo, vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc; vừa không để ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây cũng chính là lí do đưa tên tuổi của Huymobile ngày càng đến gần hơn với khách hàng ở khắp mọi miền quê trong tỉnh.

Mai Vui



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]