(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, với việc đẩy mạnh gia tăng tiện ích, tiện lợi từ dịch vụ ngân hàng điện tử; khai trương và đưa vào sử dụng hàng loạt các điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng... Agribank chi nhánh Thanh Hóa đã và đang khẳng định vị thế của mình trong việc tạo nên những thuận lợi mà không phải ngân hàng nào cũng có được để người dân tiếp cận cũng sử dụng các dịch vụ của mình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa đẩy mạnh các tiện ích, tiện lợi đến với người dân

Thời gian qua, với việc đẩy mạnh gia tăng tiện ích, tiện lợi từ dịch vụ ngân hàng điện tử; khai trương và đưa vào sử dụng hàng loạt các điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng... Agribank chi nhánh Thanh Hóa đã và đang khẳng định vị thế của mình trong việc tạo nên những thuận lợi mà không phải ngân hàng nào cũng có được để người dân tiếp cận cũng sử dụng các dịch vụ của mình.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Agribank Thanh Hóa đã không ngừng mở rộng, đa dạng các sản phẩm tiện ích, đầu tư công nghệ, phát triển hệ thống máy ATM, các điểm thanh toán qua thẻ, qua mã QR Code. Trong đó, dịch vụ đến từ AgriBank E-Mobile Banking và AgriBank Internet Banking là hai trong các dịch vụ ngân hàng điện tử được AgriBank cung cấp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang đến rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng như, dịch vụ phi tài chính; dịch vụ tài chính; dịch vụ về thanh toán QR Code...

Hai năm nay, chị Quách Lan Anh, thị trấn Vĩnh Lộc (huyện Vĩnh Lộc) đã không còn phải mất nhiều thời gian di chuyển đến Công ty Điện lực huyện để thanh toán tiền điện hàng tháng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh có kết nối internet cùng với việc đăng ký sử dụng dịch vụ AgriBank E-Mobile Banking do Agribank Thanh Hóa cung cấp, chị đã hoàn tất việc thanh toán ở bất kỳ nơi đâu, và đương nhiên không ảnh hưởng đến công việc giáo viên hiện tại của chị. Ngoài ra, chị Lan Anh còn dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ khác như đặt vé máy bay qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và gửi tiền trực tuyến trên Internet Banking...

Đó là những tiện ích đến từ các dịch vụ điện tử, để người dân vùng sâu, vùng xa được dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ khác của ngân hàng, mới đây (ngày22/11), Ngân hàng NN&PTNT - chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương. Đây là huyện thứ 2 toàn tỉnh đưa vào sử dụng mô hình ô tô lưu động.

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng giống như một phòng giao dịch lưu động của Agribank tại xã, thực hiện giao dịch trực tuyến, kết nối giao dịch trong toàn quốc. Thông qua điểm giao dịch, khách hàng có thể thực hiện và sử dụng hầu hết các sản phẩm dịch vụ của Agribank ngay tại địa phương nơi khách hàng cư trú.Theo đó, ô tô chuyên dùng được trang bị phương tiện cần thiết bảo đảm cung cấp hầu hết các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng như: nhận tiền gửi, tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng; thực hiện giải ngân, thu lãi, mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng một số sản phẩm dịch vụ thẻ...

Agribank phát triển các hệ thống giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng.

Trước đó, sau một thời gian tổ chức triển khai điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng đợt I/ 2018 tại huyện Ngọc Lặc từ tháng 1/2018, điểm giao dịch bằng ô tô chuyên dùng đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của cấp ủy, chính quyền địa phương và các khách hàng tại khu vực nông nghiệp nông thôn.

Là khách hàng đầu tiên được tiếp cận với hình thức giao dịch bằng ô tô chuyên dùng của Agribank, ông Nguyễn Minh Kính (thôn 6 xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương) cho biết, trước đây, mỗi lần giao dịch với ngân hàng phải đi từ sáng sớm để lên trụ sở Agribank ở trung tâm huyện, đến trưa mới về đến nhà, rất mất thời gian lại còn nơm nớp lo sợ vì quãng đường dài. Nay được thực hiện tại điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng của Agribank tại xã tiện lợi hơn rất nhiều.

Ông Trần Văn Thành - Phó Giám đốc Agribank Thanh Hóa cho biết, với mục tiêu mở rộng tín dụng và cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các hộ sản xuất, cá nhân ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, trong năm 2019, sau khi tiếp tục bổ sung thêm xe chuyên dùng từ Agribank Việt Nam, Agribank Thanh Hóa sẽ tiếp tục triển khai giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại 2 huyện nữa với 20 điểm được bổ sung. Như vậy, số điểm giao dịch lưu động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ hơn 40 điểm.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]