(vhds.baothanhhoa.vn) - Thấy nhóm côn đồ nổ súng bắn, đuổi chém 2 anh em anh L.V.C., Công an xã Xuân Phú (Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã huy động mọi lực lượng chức năng và người dân truy đuổi và bắt được 3 đối tượng hung hãn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

3 tên côn đồ nổ súng bắn người bị người dân truy bắt

Thấy nhóm côn đồ nổ súng bắn, đuổi chém 2 anh em anh L.V.C., Công an xã Xuân Phú (Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã huy động mọi lực lượng chức năng và người dân truy đuổi và bắt được 3 đối tượng hung hãn.

Thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân, ngày 17/7, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Vũ Thuận (SN 1991), ngụ phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa), Đỗ Văn Long (SN 1996 ) ở xã Thuần Lộc (Hậu Lộc) và Phạm Văn Tuân (SN 1991), ngụ xã Hoằng Thanh (Hoằng Hóa) về hành vi "gây rối trật tự công cộng" và "cố ý gây thương tích".

3 tên côn đồ mang súng, kiếm gây án bị quân chúng nhân dân bắt giữ.

Chiều ngày 27/6, Thuận, Tuân, Long đã cùng một số tên côn đồ khác mang theo dao, kiếm, súng tự chế đi xe ô tô từ xã Hoằng Thanh (huyện Hoằng Hóa) đến nhà anh L.V.C.xã Xuân Phú (Thọ Xuân) dùng súng tự chế bắn, sau đó dùng dao, kiếm đuổi chém anh C. và anh L.V.H - em trai anh C.

Nhận được thông tin, Công an xã Xuân Phú đã tới hiện trường làm nhiệm vụ của mình nhưng nhóm côn đồ quá manh động, vì thế công an xã đã đánh kẻng báo động, tri hô quần chúng nhân dân hỗ trợ truy đuổi, bắt được Trần Vũ Thuận, Đỗ Văn Long, Phạm Văn Tuân và thu giữ được một số hung khí như súng, dao kiếm các loại… dùng để gây án.

Hiện, Công an huyện Thọ Xuân đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa và các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ và bắt giữ những người đã bỏ trốn.

X.C


X.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]