(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đối tượng Hồ Anh Tình (sinh năm 1989) và Quách Văn Quý (sinh năm 1994), đều ở xã Thanh Tân, huyện Như Thanh vừa bị Công an huyện Như Thanh khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Như Thanh bắt 2 đối tượng trộm trâu

(VH&ĐS) Đối tượng Hồ Anh Tình (sinh năm 1989) và Quách Văn Quý (sinh năm 1994), đều ở xã Thanh Tân, huyện Như Thanh vừa bị Công an huyện Như Thanh khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản.

Công an huyện Như Thanh trao trả 3 con trâu bị mất cắp cho gia đình anh Quách Văn Sử. (Ảnh Đình Hợp)

Theo Công an huyện Như Thanh: Rạng sáng ngày 24/9, trong lúc trời mưa to, gia đình anh Quách Văn Sử, ở xã Thanh Tân bị mất 3 con trâu (trị giá khoảng 100 triệu đồng).

Nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh đã nhanh chóng phối hợp với công an địa phương tiến hành điều tra vụ việc và truy tìm thủ phạm.

Chỉ sau 1 ngày sau, lực lượng công an đã điều tra, làm rõ, bắt giữ Hồ Anh Tình (sinh năm 1989) và Quách Văn Quý (sinh năm 1994), cùng ở xã Thanh Tân, huyện Như Thanh. Đồng thời thu hồi được 3 con trâu mà các đối tượng đã trộm cắp, nhưng chưa kịp mang đi tiêu thụ.

Các đối tượng khai nhận: Do thua lỗ trong cờ bạc, lô đề nên thường lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản bán lấy tiền.

Trước đó, vào tháng 7/2016, Hồ Anh Tình và Quách Văn Quý cũng đã trộm cắp 1 con trâu của người dân xã Thanh Tân rồi bán cho các lò mổ.

Đông Anh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]