(vhds.baothanhhoa.vn) - Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã có văn bản đề nghị xử phạt 190 triệu đồng với chủ quán karaoke và 19 thanh niên do tập trung hát karaoke, sử dụng ma túy, vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đề nghị xử phạt chủ quán karaoke và 19 khách hát 190 triệu đồng

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã có văn bản đề nghị xử phạt 190 triệu đồng với chủ quán karaoke và 19 thanh niên do tập trung hát karaoke, sử dụng ma túy, vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 8/4, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ việc 19 nam, nữ thanh niên tổ chức hát karaoke, trong đó có 9 người sử dụng ma túy, tại quán karaoke Bảo Bảo mà lực lượng công an huyện đã bắt quả tang tối ngày 6/4 để trình UBND huyện đề nghị xử phạt.

Theo Công an huyện Thọ Xuân, sau khi đã làm rõ sự việc, căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm của chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên nói trên, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân xử lý vi phạm hành chính đối với bà Đỗ Thị Hoa (chủ quán) và 19 nam, nữ thanh niên với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút đêm ngày 6/4, lực lượng công an đã bắt quả tang 9 thanh niên (gồm 5 nam và 4 nữ) là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng công an lập biên bản và yêu cầu nhóm này về trụ sở giải quyết. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người trong 2 nhóm trên cho kết quả dương tính với ma túy.

Theo lời khai ban đầu của bà Đỗ Thị Hoa, chủ quán Karaoke Bảo Bảo, mặc dù đã được tuyên truyền và ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tuy nhiên bà Hoa vẫn bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid-19 lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]