(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 11/4, Sở Tư pháp tổ chức ký kết chương trình phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2018 với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh giai đoạn 2017 - 2022, các cơ quan thông tấn của tỉnh gồm Đài PT-TH tỉnh, Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống giai đoạn 2018 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ký kết phối hợp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

Sáng ngày 11/4, Sở Tư pháp tổ chức ký kết chương trình phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2018 với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh giai đoạn 2017 - 2022, các cơ quan thông tấn của tỉnh gồm Đài PT-TH tỉnh, Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống giai đoạn 2018 - 2020.

Ông Bùi Đình Sơn - Giám đốc Sở Tư pháp và các lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Đài PTTH tỉnh, Báo Thanh Hóa, Báo VH&ĐS ký kết phối hợp tuyên truyền.

Chương trình phối hợp giữa Sở Tư Pháp và Hội LHPN tỉnh và các cơ quan báo chí trong tỉnh về cơ bản trong những năm qua đã được triển khai liên tục và thường xuyên, có nhiều chuyển biến cả về nội dung và hình thức góp phần đẩy mạnh công tác phổ biến giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật cho phụ nữ, hòa giải ở cơ sở và lồng ghép giới, và đặc biệt là thông tin kịp thời các văn bản pháp luật mới ban hành, liên quan thiết thực đến đời sống, công tác của cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân. Với chức năng, nhiệm vụ của mình, các đơn vị tham gia ký kết đã phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm, triển khai công tác PBGDPL với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đạt hiệu quả cao nhất. Qua đó, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ và nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh.

Phát huy những kết quả đạt được trong phối kết hợp với Hội LHPN tỉnh giai đoạn 2013 - 2017 và với Đài PT-TH tỉnh, Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống giai đoạn 2015 - 2017, tại buổi lễ, các đơn vị đã thảo luận và ký kết chương trình phối hợp theo giai đoạn.

Theo đó, ngoài việc tuyên truyền triển khai các hoạt độngtrợ giúp pháp lý cho phụ nữ, tập huấn kỹ năng kiến thức cho đội ngũ làm công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho các cấp hội phụ nữ; tiếp tục chỉ đạo phối hợp chặt chẽ trong triển khai có hiệu quả Luật Phổ biến giáo dục pháp luật, các luật, pháp lệnh, văn bản pháp luật mới ban hành năm 2018, các nghị quyết của HĐND tỉnh mới ban hành năm 2017..., triển khai hiệu quả các chuyên mục, tăng số lượng tin bài; các đơn vị phối hợp đặc biệt tập trung vào các bài viết chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Tư pháp Việt Nam; thành lập Sở Tư pháp Thanh Hóa, ngày Pháp luật Việt Nam...

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]