(vhds.baothanhhoa.vn) - Với việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử là một trong những giải pháp trọng tâm của Agribank Thanh Hóa nhằm đẩy mạnh phát triển hệ thống ngân hàng hiện đại và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Thanh Hóa đã đạt gần 300 nghìn khách hàng, với số tiền giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa: Gia tăng tiện ích dịch vụ ngân hàng điện tử

Với việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử là một trong những giải pháp trọng tâm của Agribank Thanh Hóa nhằm đẩy mạnh phát triển hệ thống ngân hàng hiện đại và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Thanh Hóa đã đạt gần 300 nghìn khách hàng, với số tiền giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Đã gần 2 năm nay, chị Quách Lan Anh, thị trấn Vĩnh Lộc (huyện Vĩnh Lộc) đã không còn phải mất nhiều thời gian di chuyển đến Công ty Điện lực huyện để thanh toán tiền điện hàng tháng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh có kết nối internet cùng với việc đăng ký sử dụng dịch vụ AgriBank E-Mobile Banking do Agribank Thanh Hóa cung cấp, chị đã hoàn tất việc thanh toán ở bất kỳ nơi đâu, và đương nhiên không ảnh hưởng đến công việc giáo viên hiện tại của chị. Ngoài ra, chị Lan Anh còn dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ khác như đặt vé máy bay qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và gửi tiền trực tuyến trên Internet Banking...

Tiện dụng, nhanh chóng, có khả năng phục vụ mọi lúc, mọi nơi và không ảnh hưởng đến công việc, đặc biệt đối với những công chức Nhà nước làm giờ hành chính... đó là nhận định, đánh giá của chị Lan Anh khi nói về các dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank.

Nhiều những tiện ích đến từ dịch vụ ngân hàng điện tử Agribank cho khách hàng tiếp cận.

Có thể nói, AgriBank E-Mobile Banking và AgriBank Internet Banking là các dịch vụ ngân hàng điện tử được AgriBank cung cấp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang đến rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng, bao gồm: Dịch vụ phi tài chính (tra cứu các thông tin về sản phẩm dịch vụ; vấn tin số dư tài khoản; lịch sử giao dịch...); dịch vụ tài chính (chuyển khoản trong hệ thống, chuyển khoản liên ngân hàng; yêu cầu sử dụng dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ khác); dịch vụ về thanh toán (thanh toán hóa đơn tiền điện, học phí, viễn thông...), thanh toán QR Code (qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking) cho các nhà cung cấp dịch vụ có kết nối với Agribank; nộp ngân sách nhà nước; nạp tiền vào ví điện tử; nạp tiền điện thoại; gửi tiền trực tuyến trên Internet Banking,...

Chị Trịnh Kim Liên - Trưởng Phòng Dịch vụ và Marketing Agribank Thanh Hóa, cho biết: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Agribank Thanh Hóa đã không ngừng mở rộng, đa dạng các sản phẩm tiện ích. Đầu tư công nghệ, phát triển hệ thống máy ATM, các điểm thanh toán qua thẻ, qua mã QR Code. Ngoài ra,Agribank Thanh Hóa cũng thường xuyên khuyến cáo, hướng dẫn khách hàng tăng cường bảo mật khi sử dụng dịch vụ.

Song song với phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank Thanh Hóa tập trung phát triển khách hàng thẻ, trên cơ sở mở rộng các điểm chấp nhận thẻ (POS) và chấp nhận thanh toán qua QR Code, hệ thống máy ATM; nâng cấp hạ tầng công nghệ, chất lượng dịch vụ tại các máy ATM, khách hàng có thể tự gia hạn sử dụng thẻ ngay tại máy ATM mà không cần đến trực tiếp tại ngân hàng; tăng cường các tiện ích và nâng cao khả năng bảo mật đảm bảo an toàn tài khoản cho khách hàng sử dụng thẻ.

Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hóa tích cực triển khai nhiều chương trình ưu đãi để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ như: Chương trình “AgribankE-Mobile banking: Ứng dụng hay, quà mê say”; miễn phí phát hành thẻ mới cho các đơn vị mở tài khoản trả lương cho nhân viên, quay số may mắn cho các giao dịch qua ứng dụng Agribank E-Mobile banking; Chương trình khuyến mãi hoàn tiền dành cho khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa tại các máy POS của Agribank;... nhằm khuyến khích khách hàng và các đơn vị sử dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Đến nay, Agribank Thanh Hóa có 776 nghìn khách hàng thẻ, trong đó, có 280 nghìn khách hàng đăng ký dịch vụ E- Banking, 16 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền điện qua ngân hàng, 246 khách hàng thực hiện gửi tiền trực tuyến trên thông qua dịch vụ AgriBank Internet Banking... Agribank Thanh Hóa hiện có 66 máy ATM và 236 máy POS tại 212 đơn vị chấp nhận thẻ.

Để gia tăng tiện ích dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nhằm đẩy mạnh phát triển hệ thống ngân hàng hiện đại và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, trong thời gian tới Agribank Thanh Hóa sẽ đẩy mạnh hơn nữa tuyên truyền về lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt để khách hàng biết và tham gia; nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin, cơ sở vật chất đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng;...

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]