(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (26/12), Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Điện lực Thanh Hóa tri ân khách hàng năm 2017

Sáng nay (26/12), Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2017.

Trong năm 2017, tổng sản lượng điện toàn tỉnh ước đạt 3.850 triệu kWh, tăng 12,36% so với năm 2016, đạt 100,26% kế hoạch Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao. Công ty Điện lực Thanh Hóa đã cung ứng đủ nguồn điện, đảm bảo ổn định và an toàn, phục vụ các sự kiện văn hóa, chính trị của tỉnh. Vận hành, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả trong quản lý, kinh doanh điện. Đồng thời đẩy mạnh nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Ông Trịnh Xuân Như - Giám đốc Công ty Điện Lực Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, trong đó ghi nhận sự nỗ lực, phối hợp trong việc đảm bảo cung cấp điện, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác giao dịch khách hàng, cải cách thủ tục hành chính trong công tác giải quyết, lắp đặt cấp mới cho khách hàng đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Trịnh Xuân Như - Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đã giải đáp và tiếp thu nhiều ý kiến kiến nghị của các khách hàng sử dụng điện.

Thực hiện tháng tri ân khách hàng, Công ty điện lực Thanh Hoá đã chi 1 tỷ 160 triệu đồng để thực hiện chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí” cho các trạm biến áp; sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng và tặng quà cho 210 hộ ở 7 huyện nghèo của tỉnh, lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến các đường trong thôn, xóm theo chương trình “Thắp sáng đường quê”…

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]