(vhds.baothanhhoa.vn) - Hành trình Nhật Bản: Nagoya - Fuji - Tokyo - Hamamatsu (6 ngày) khởi hành 29/12/2017, giá 24,9 triệu mang đến cho du khách 4 trải nghiệm khó quên từ tắm onsen ‘tẩy trần’ cuối năm tại Hakone, hành hương đến ‘nóc nhà’ Nhật Bản nguyện cầu một năm an lạc, săn hàng hóa giảm đến 70% tại lễ hội mua sắm đến chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng đẹp nhất Nhật Bản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 trải nghiệm Tết tại xứ Phù Tang

Hành trình Nhật Bản: Nagoya - Fuji - Tokyo - Hamamatsu (6 ngày) khởi hành 29/12/2017, giá 24,9 triệu mang đến cho du khách 4 trải nghiệm khó quên từ tắm onsen ‘tẩy trần’ cuối năm tại Hakone, hành hương đến ‘nóc nhà’ Nhật Bản nguyện cầu một năm an lạc, săn hàng hóa giảm đến 70% tại lễ hội mua sắm đến chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng đẹp nhất Nhật Bản.

“Tẩy trần” cuối năm ở thiên đường onsen

Thay vì tắm nước lá mùi già vào ngày tất niên, theo hành trình Vietrantour, bạn sẽ được trải nghiệm tắm onsen ở Hakone để xua tan những chuyện không may, những bụi trần vướng bận suốt năm qua, đón nhận năm mới với vạn điều tốt lành.

Nơi đây có 17 mạch nước nóng tuôn trào cung cấp cho các khu nghỉ dưỡng nhiều thế kỷ qua: Hakone Kamon, Hakone Yuryo, Tenzan Tohji-kyo, Yunosato Okada... Tùy từng khu sẽ có cách bài trí bồn ở trong nhà hay ngoài trời khác nhau như bồn hinoki làm bằng gỗ cây bách Nhật, bồn iwaburo bằng đá hoa cương, awaburo có nước sục dưới đáy bồn... Ngâm mình trong làn suối khoáng nóng dẫn từ núi Phú Sỹ trung bình từ 40 - 60 độ C, bạn sẽ thấy như được hồi sinh khi mọi mệt mỏi tiêu tan hết. Người Nhật còn coi đây là “thần dược”giúp lành sẹo, trị đau dây thần kinh, bệnh tiêu hóa, béo phì, làm láng mịn da...

Hành hương đến “nóc nhà” Nhật Bản

Được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới, hàng năm núi Phú Sĩ 3.776m thu hút 25 triệu khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp.

Ngày nay, leo núi Phú Sĩ dễ dàng hơn nhiều bởi đường đi được trải đá bằng phẳng. Đến đỉnh, tại khu post card, bạn có thể viết thư hay gửi thiệp mừng năm mới cho bạn bè, người thân. Ngoài ra, đền Sengen Jinja dưới chân núi cũng là điểm được nhiều tín đồ ghé thăm. Bất chấp những đợt phun trào, khu rừng nguyên sinh 9,9 ha với những cây tuyết tùng hơn 1.000 năm tuổi vẫn xanh tươi bao bọc đền thờ linh thiêng này. Bước qua cổng torii -ranh giới giữa cõi phàm tục và thế giới thần linh, bạn sẽ thấy 2 mặt nạ khổng lồ ở đền chính: 1 hình người mỏ chim và 1 hình người mũi dài - 2 sắc diện của thần bảo hộ Tengu đem lại bình an, may mắn.

“Săn” đồ chất lượng nhất thế giới giảm đến 70%

Lễ hội mua sắm Nhật Bản từ 1/12/2017 đến 28/2/2018 là cơ hội “vàng” để bạn thả ga tậu những món đồ ưng ý với giá giảm 50 - 70% hay mua 1 tặng 1. Nếu yêu thích manga, anime hay tìm mua thiết bị điện tử giá hời thì Akihabara là nơi không thể bỏ lỡ. Ginza - khu mua sắm cao cấp nhất của Tokyo lại sở hữu hàng trăm phòng trưng bày nghệ thuật, tụ điểm giải trí, nhà hàng... và tất cả những thương hiệu đình đám thế giới như Louis Vuitton, Cartier, Chanel... với những bộ sưu tập cập nhật xu hướng mới nhất.

Đừng quên thử vận may với Fukubukuro - chiếc túi may mắn chứa vật phẩm đa dạng bên trong chỉ bán duy nhất dịp Tết. Do không được biết trước túi có gì và tổng giá trị các đồ trong túi có thể cao hoặc thấp hơn đến 10 lần giá của Fukubukuro, nên hẳn bạn sẽ thấy vô cùng phấn khích và hồi hộp khi mở túi.

Lễ hội ánh sáng tại công viên Nabana no Sato

Từ 14/10/2017 đến 6/5/2018, Nhật Bản diễn ra sự kiện trình diễn đèn led đẹp nhất tại công viên Nabana no Sato. Hàng nghìn nhân công đã làm việc suốt 4 tháng để sắp đặt 8 triệu đèn led thành những bức tranh ánh sáng khổng lồ, rực rỡ giữa trời đêm. Với chủ đề “Vẻ đẹp của Mẹ thiên nhiên”, tại khu vực trung tâm cao 30m, rộng 155m và có diện tích 26.400m2, người ta tái hiện chân thực thắng cảnh nổi tiếng của nhiều quốc gia: Thung lũng Tượng đài ở Mỹ, Nam Cực, Vườn Quốc gia hồ Plitvice ở Croatia và ruộng bậc thang Nhật Bản.

Đường hầm ánh sáng dài 100m dự đoán sẽ là tâm điểm chú ý khi liên tục chuyển màu xanh lá sang đỏ, cam và vàng để mô phỏng vẻ đẹp lá momiji. Bên cạnh đó, hàng trăm giống tulip quý và dòng sông dài 120m thắp sáng bởi đèn led lung linh chạy quanh khu nghỉ dưỡng Nagashima trong công viên hứa hẹn gia tăng lượt khách tham quan.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel: 02473056789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: 02373756668 Hotline:0915040793 - 0935996789

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]