(vhds.baothanhhoa.vn) - Hãy cùng Vietrantour ghé qua 5 khu mua sắm tuyệt nhất Đông Nam Á tại Malaysia, Singapore, Thái Lan vào mùa lễ hội siêu giảm giá lớn nhất trong năm để có cơ hội tậu đồ giá cực yêu!

Tin liên quan

Đọc nhiều

5 khu mua sắm tuyệt nhất Đông Nam Á

Hãy cùng Vietrantour ghé qua 5 khu mua sắm tuyệt nhất Đông Nam Á tại Malaysia, Singapore, Thái Lan vào mùa lễ hội siêu giảm giá lớn nhất trong năm để có cơ hội tậu đồ giá cực yêu!

Bukit Bintang (Malaysia)

Bukit Bintang nổi tiếng là trung tâm thời trang và giải trí hàng đầu của Kuala Lumpur. Đặc biệt, nếu ghé các điểm mua sắm này vào dịp lễ hội Malaysia Mega Sale Carnival từ 15/6 đến 31/8, bạn sẽ có cơ hội hưởng mức ưu đãi đến 70%. Nào là Berjaya Times Square, tổ hợp tháp đôi 48 tầng lớn thứ 5 thế giới trải dài ở đại lộ Jalan Imbi với hơn 1.000 cửa hàng thời trang có giá phải chăng như 29 Fashion, Gimme More Boutique, Anna’s, Giordano, Body Glove, Sixty Fashion...

Rồi chợ Trung Tâm, ví như “chợ trời SoHo của New York” với các sản phẩm đặc trưng vải batik, đồ chạm khắc, lưu niệm. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp bóng dáng của phố mua sắm nổi tiếng Jonker trong khu Chinatown ở Malacca hay ngôi nhà đặc trưng Baba-Nyonya của cộng đồng người gốc Hoa Peranakan, bày bán các đồ gỗ khảm trai, đồ sứ và sản phẩm thêu sặc sỡ.

Orchard Road (Singapore)

Vành đai mua sắm 2,2km Orchard Road nổi tiếng nhất châu Á luôn là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Singapore. Nơi đây hội tụ Robinsons, Tangs - những cửa hàng lâu đời nhất với nhãn hàng thời trang đình đám của đảo quốc như Aijek, In Good Company, Atelier Fang... Bên cạnh đó là trung tâm thương mại hiện đại ION Orchard quy tụ hơn 300 cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, tụ điểm giải trí, trong đó có các cửa hàng đầu tàu quan trọng của 6 nhãn hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới.

Đặc biệt, nếu ghé Singapore vào dịp từ 3/6 - 14/8, bạn sẽ có cơ hội tham dự vào lễ hội mua sắm siêu giảm giá Great Singapore Sale với mức giá giảm đến 70% ở hầu khắp các cửa hàng trên đảo quốc.

Jungceylon, Phuket (Thái Lan)

Nằm ở trung tâm thành phố, tổ hợp mua sắm Jungceylon nổi bật giữa khu vực nghỉ dưỡng Patong nổi tiếng nhất Phuket. Tổ hợp này bao gồm trung tâm bán lẻ hàng đầu Robinson và siêu thị Big C cùng với hơn 200 cửa hàng quần áo, kính mát, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, điện thoại di động cùng rạp chiếu phim, khu chơi bowling 16 làn... Ngoài Jungceylong, Phuket còn sở hữu Premium Outlet nổi tiếng không kém với ưu đãi giảm giá đến 70% cho các nhãn hàng thời trang và phụ kiện thể thao quốc tế như Lacoste, Guy Laroche, Hush Puppies, Van Heusen, Lee, Nautica, Adidas, Nike...

Đặc biệt, từ ngày 15/6 đến 15/8, du khách đến các thành phố du lịch lớn như Phuket, Bangkok, Chiang Mai của xứ sở nụ cười Thái Lan còn được tận hưởng ưu đãi đến 80%.

Chợ Pratunam, Bangkok (Thái Lan)

Chợ Pratunam là chợ lớn của Bangkok chuyên doanh quần áo, giầy dép và phụ kiện thời trang với giá sỉ. Khu chợ sầm uất này không chỉ được yêu thích bởi mức giá phải chăng mà chất lượng sản phẩm mua ở đây cũng tốt hơn nhiều so với hàng chợ ở Việt Nam.

Bạn có thể tìm thấy tất tần tật từ quần sóc, áo phông, trang phục dạ hội, quần jean, bikini, bộ comple, áo khoác mùa đông cho đến những chiếc váy nhiều màu, trang phục đính kim sa, hột lựu, lông vũ... Nếu muốn tránh oi bức trưa hè, bạn cũng có thể lựa quần áo và hàng loạt phụ kiện như túi da, thắt lưng, đồ mỹ ký, giày nữ... tại 5 tầng của tòa tháp Baiyoke Tower I gần đó.

Nimmanhaemin, Chiang Mai (Thái Lan)

Phố Nimman hay tên đầy đủ là Nimmanhaemin là khu vực sôi động bậc nhất ở thành phố “hoa hồng phương Bắc” Chiang Mai với vô số các nhà hàng, quán cà phê, bar, cửa hàng, khách sạn. Trong đó, điểm nhấn “thời thượng” của Nimmanhaemin chính là trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới Maya Lifestyle được tập đoàn MBK nổi tiếng sở hữu và điều hành.

Bạn có thể tìm thấy ở “siêu đô thị thu nhỏ” này đủ các mặt hàng từ sản phẩm thời trang, đồ công nghệ, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của các nhãn hàng Thái Lan và quốc tế hàng đầu như Jaspal, Panpuri, CC-00, Herb, Oakley, Adidas, Samsung, Guess... và đặc biệt là khu hàng hiệu giá hời ở tầng trệt, và cửa hàng bán lẻ trực tiếp 71 Export ở tầng hai.

1. Tour Singapore - Malaysia 4 & 6 ngày, giá từ 12.590.000đ

2. Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày, giá từ 5.990.000đ

3. Tour Thái Lan: Chiang Mai - Chiang Rai 4 ngày, giá 9.990.000đ

4. Tour Thái Lan: Bangkok - Phuket 4 ngày, giá 16.990.000đ

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (54 Từ Đạo Hạnh)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]