(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ Phòng VTTT huyện Bá Thước, trong 9 tháng năm 2019, toàn huyện Bá Thước đón được gần 35.000 lượt khách du lịch, trong đó có gần 9.500 lượt khách quốc tế, trên 25.000 nghìn lượt khách trong nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bá Thước đón gần 35.000 lượt khách du lịch

Theo thông tin từ Phòng VTTT huyện Bá Thước, trong 9 tháng năm 2019, toàn huyện Bá Thước đón được gần 35.000 lượt khách du lịch, trong đó có gần 9.500 lượt khách quốc tế, trên 25.000 nghìn lượt khách trong nước.

Việc UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận các khu, điểm du lịch bản Hiêu (xã Cổ Lũng), bản Kho Mường (xã Thành Sơn) và bản Đôn (xã Thành Lâm) là điểm du lịch cấp tỉnh đã tạo cơ hội để Bá Thước khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế và thu hút đông đảo khách du lịch. Thời gian tới, huyện Bá Thước tiếp tục tăng cường quảng bá về phát triển du lịch, đồng thời thu hút đầu tư, hoàn thiện cơ sở vật chất, kỹ thuật hạ tầng giao thông, điện, thông tin liên lạc, nâng cao chất lượng dịch vụ ăn, nghỉ, đi lại và nguồn nhân lực phục vụ du lịch... góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của huyện.

Đây là những điểm có tiềm năng, lợi thế về cảnh quan thiên nhiên thanh bình, hoang sơ, môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ quanh năm, thác nước trải dài tuyệt đẹp. Cùng với sự quan tâm đầu tư của Nhà nước và các doanh nghiệp, cơ sở vật chất, kỹ thuật hạ tầng được hoàn thiện, chất lượng dịch vụ tại các khu du lịch ngày càng nâng cao. Đặc biệt sau khi được quy hoạch, các điều kiện về an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, quản lý Nhà nước về du lịch được quan tâm, chú trọng, qua đó, thu hút ngày càng đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan.

H.H


H.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]