(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 7/9, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 (ITE HCMC) năm 2017 chính thức khai mạc với sự tham dự của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo ngành Du lịch các nước: Lào, Thái Lan, Myanmar và Campuchia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chính thức khai mạc ITE HCMC 2017

Sáng nay 7/9, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 13 (ITE HCMC) năm 2017 chính thức khai mạc với sự tham dự của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo ngành Du lịch các nước: Lào, Thái Lan, Myanmar và Campuchia.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các đại biểu ấn nút khai mạc ITE HCMC 2017.

ITE HCMC lần thứ 13 được diễn ra từ ngày 7 - 9/9/2017 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” là cơ hội để các địa phương, các hãng lữ hành trong và ngoài nước, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác kinh doanh mới và nắm bắt xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên thế giới. Qua đó, tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa vùng, các nước trong khu vực và trên thế giới.

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng của Vương quốc Campuchia.

Theo Ban Tổ chức, ITE HCMC 2017 thu hút sự quan tâm đăng ký tham dự của hơn 700 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, chọn lựa ra gần 300 người mua quốc tế có chất lượng tốt, nghiêm túc đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ; 18 quốc gia vùng lãnh thổ tham gia với 300 gian hàng, thu hút khoảng 35.000 lượt khách tham quan.

Các đại biểu chụp lưu niệm tại gian hàng của Sở Du lịch TP.HCM.

Du khách tham quan tại gian hàng Vietravel.

Ngay từ lúc mở cửa khai mạc, tại các gian hàng đã tràn ngập các đối tác trong và ngoài nước đến tìm hiểu thông tin cho các chương trình tour bán cho khách trong nước và quốc tế.

Hãng hàng không Vietjet Air cũng thu hút đông đảo khách tham quan.

(Theo baodulich.net.vn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]