(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 25/8, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 10080 cho phép cơ sở lưu trú du lịch Pù Luông Retreat hoạt động trở lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cho phép cơ sở lưu trú khu du lịch Pù Luông Retreat hoạt động trở lại

(VH&ĐS) Ngày 25/8, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 10080 cho phép cơ sở lưu trú du lịch Pù Luông Retreat hoạt động trở lại.

Sau khi UBND tỉnh nhận được Công văn số 68 ngày 06/7/2017 của Công ty cổ phần làng du lịch cộng đồng Pù Luông về việc báo cáo khắc phục sai phạm và kiến nghị cho phép Pù Luông Retreat hoạt động trở lại; trên cơ sở tham mưu của Sở VH,TT&DL tại Công văn số 2245 ngày 22/8/2017, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công văn số 10080: Thống nhất với đề xuất của Sở VH,TT&DL; cho phép cơ sở lưu trú du lịch Pù Luông Retreat hoạt động kinh doanh trở lại kể từ ngày 25/8/2017.

Khu du lịch Pù Luông hấp dẫn du khách đến nghỉ dưỡng.

Theo đó, yêu cầu Công ty cổ phần làng du lịch cộng đồng Pù Luông khẩn trương hoàn chỉnh các thủ tục còn lại của dự án (đất đai, môi trường, du lịch) theo đúng quy định hiện hành của pháp luật và có cam kết về tiến độ hoàn thành các thủ tục nêu trên. Giao các Sở VH,TT&DL, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên & Môi trường, NN&PTNT, UBND huyện Bá Thước và các ngành, đơn vị liên quan, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, có trách nhiệm hưóng dẫn và kịp thời giải quyết các khó khăn, vuớng mắc của doanh nghiệp theo thẩm quyền để hỗ trợ cơ sở lưu trú du lịch Pù Luông Retreat hoạt động hiệu quả, đúng quy định của pháp luật.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]