(vhds.baothanhhoa.vn) - Với những người yêu thích du lịch và có thời gian thì đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng với mức giá ưu đãi chưa từng có trong mùa hè. Cùng với nhiều điểm đến nổi tiếng trong cả nước, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Thanh Hoá cũng đã sớm đưa ra nhiều gói sản phẩm kích cầu, thu hút du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng

Với những người yêu thích du lịch và có thời gian thì đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ du lịch chất lượng với mức giá ưu đãi chưa từng có trong mùa hè. Cùng với nhiều điểm đến nổi tiếng trong cả nước, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Thanh Hoá cũng đã sớm đưa ra nhiều gói sản phẩm kích cầu, thu hút du khách.

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Thanh Hoá cam kết giảm giá, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong chiến dịch kích cầu du lịch.

Các doanh nghiệp du lịch đồng loạt thực hiện kích cầu

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, hiện nay nhiều doanh nghiệp du lịch, nhiều hãng hàng không đang nhiệt tình hưởng ứng và đưa ra các chương trình kích cầu hấp dẫn nhằm thu hút du khách đến những điểm an toàn trong nước. Theo nhận định của các chuyên gia du lịch, việc hợp tác kích cầu giữa các địa phương, đơn vị sẽ giúp giá dịch vụ du lịch giảm đến 60% so với mùa cao điểm du lịch năm ngoái. Điều này đồng nghĩa với việc du khách chỉ phải chi trả 40% chi phí để tận hưởng một tour du lịch chất lượng.

Tại Thanh Hoá, hiện nay nhiều công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh đang thực hiện bán tour ưu đãi lớn nhằm kích cầu du lịch. Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa với các gói combo (bao gồm vé máy bay và khách sạn) giảm giá tới 80% được triển khai.

Theo đại diện Vietrantour Thanh Hoá, hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ VH,TT&DL, Vietrantour triển khai chuỗi sản phẩm ưu đãi đến 80% gồm chùm tour nội địa trọn gói và combo vé máy bay kết hợp phòng khách sạn 4 - 5 sao. Thanh Hoá với lợi thế là điểm đến đa dạng các sản phẩm hấp dẫn, được đông đảo du khách lựa chọn như: du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch sinh thái cộng đồng... Đặc biệt là sự có mặt của hàng loạt các cơ sở nghỉ dưỡng hàng đầu trong chuỗi hệ thống như FLC, Vinpearl, Mường Thanh... do đó rất dễ để triển khai các chương trình kích cầu, nối tour nhằm thu hút sự quan tâm của các đơn vị lữ hành hàng đầu cả nước.

Còn theo đại diện Hanoi Redtours chi nhánh Thanh Hoá, tháng 5 cũng bắt đầu vào mùa du lịch hè nên các tuyến du lịch biển vẫn được Hanoi Redtours ưu tiên hàng đầu và triển khai trong dịp này. Lịch trình tour từ 2 - 4 ngày đang được Hanoi Redtours triển khai chương trình kích cầu, với các điểm đến nổi tiếng như: Đà Nẵng, Tuy Hoà, Phú Quốc, Quan Lạn, Sầm Sơn... Với các dòng sản phẩm đa dạng từ tour trọn gói đến các gói combo, bao gồm vé máy bay, khách sạn, dịch vụ đón tiễn sân bay... được nhiều du khách quan tâm. Do được hỗ trợ từ các nhà cung cấp dịch vụ, giá tour khuyến mại chỉ bằng 30 - 35% so với mức giá thông thường nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Để các đơn vị lữ hành có thể đưa ra mức giá ưu đãi này, hiện nay hầu hết các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú, nhà hàng, vận tải... trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã đồng loạt thực hiện chương trình kích cầu, trọng tâm là “Tăng tối đa chất lượng sản phẩm, giảm tối đa giá thành sản phẩm”.

Giảm giá, không giảm chất lượng

Đó là cam kết của du lịch Thanh Hoá đến với du khách. Mặc dù chương trình kích cầu có những gói giảm giá sâu, nhưng doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đối với du khách. Đặc biệt, chương trình được triển khai trong giai đoạn hiện nay, bên cạnh giữ vững cam kết chất lượng về dịch vụ, vấn đề đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho du khách cũng được đặt lên hàng đầu.

Là một trong những khách sạn hàng đầu tại Thanh Hoá, Mường Thanh đã chính thức triển khai gói kích cầu Mega Sale, với mức giá chỉ từ 499 nghìn đồng/khách. Trong đó bao gồm các dịch vụ trọn gói như: phòng ngủ tiêu chuẩn cho 2 người lớn, buffet sáng tự chọn, tận hưởng các tiện ích đẳng cấp (bể bơi, phòng gym...)... Đặc biệt, giảm thêm 5% khi đặt 2 khách sạn/booking, giảm thêm 10% khi đặt từ 3 khách sạn trở lên hoặc tổng trị giá trên 10 triệu/booking.

Theo ông Lê Đức Sinh - Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Thanh Hoá, cùng với các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, Tập đoàn Mường Thanh cũng đã đưa ra gói kích cầu dành cho chi nhánh Thanh Hoá. Mặc dù đến thời điểm hiện nay công suất sử dụng phòng cao nhất là dịp cuối tuần, chỉ đạt khoảng 40%. Tuy nhiên, mọi hoạt động của khách sạn đã quay trở lại như bình thường, 100% nhân viên được đi làm trở lại. Với mức giá ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng, tuy nhiên chất lượng luôn được Mường Thanh đặt lên hàng đầu, mang đến cho du khách trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất tại cơ sở lưu trú 4 sao. Và đây cũng là thời điểm để các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh nói chung, Mường Thanh Thanh Hoá nói riêng vượt qua giai đoạn khó khăn, khẳng định uy tín và thương hiệu của mình.

Có thể thấy rằng, sau giai đoạn “đóng băng” do tác động của dịch bệnh Covid-19, du lịch nội địa được kỳ vọng sẽ vực dậy thị trường thông qua các gói kích cầu từ các doanh nghiệp du lịch với hàng loạt chính sách ưu đãi, giảm giá sâu để kéo du khách quay trở lại.

Theo bà Nguyễn Thị Nguyệt - Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, những số liệu về lượng đi du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tại Thanh Hoá cho thấy nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam là rất lớn. Trong thời gian tới, Thanh Hoá sẽ liên kết với các tỉnh thành triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa để tái khởi động phục hồi hoạt động du lịch, trọng tâm là tăng tối đa chất lượng sản phẩm, giảm tối đa giá thành sản phẩm. Và điều đặc biệt quan trọng đó là đảm bảo Thanh Hoá luôn là điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách trong giai đoạn hiện nay.

Có thể nói, việc du lịch cả nước phục hồi trở lại, với duy nhất dòng khách nội địa. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức với du lịch Thanh Hoá. Với lợi thế là điểm đến chủ yếu đón dòng khách nội địa, tuy nhiên việc cả nước đồng loạt triển khai chương trình kích cầu du lịch, giảm giá dịch vụ tại tất cả các điểm đến, du khách có rất nhiều lựa chọn. Do đó, các doanh nghiệp phải đoàn kết, đồng lòng để có những sản phẩm đồng giá, đồng chất lượng, chứ không phải nhân dịp này đua nhau giảm giá, kéo theo giảm chất lượng để giành khách. Về phía các cơ quan quản lý nhà nước cần phải đẩy mạnh việc giám sát, quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, tránh tình trạng “con sâu làm rầu nồi canh”.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]