(vhds.baothanhhoa.vn) - Thiên nhiên ưu ái ban tặng nước Nga khí hậu tuyệt vời, cảnh sắc nên thơ kì vĩ nhưng có lẽ với nhiều người, mùa thu vẫn luôn là mùa đẹp nhất ở Nga khi những cây bạch dương sừng sững bắt đầu ngả vàng và rừng phong lá đỏ chạy dài miên man ngút tầm mắt, quện hòa với sắc nắng vàng ươm thành một bức tranh thơ mộng và tráng lệ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Có một bản tình ca Nga dệt từ những chiếc lá vàng

Thiên nhiên ưu ái ban tặng nước Nga khí hậu tuyệt vời, cảnh sắc nên thơ kì vĩ nhưng có lẽ với nhiều người, mùa thu vẫn luôn là mùa đẹp nhất ở Nga khi những cây bạch dương sừng sững bắt đầu ngả vàng và rừng phong lá đỏ chạy dài miên man ngút tầm mắt, quện hòa với sắc nắng vàng ươm thành một bức tranh thơ mộng và tráng lệ.

Nhà thờ chính tòa Thánh Vasily trong chiều thu rực sắc vàng.

Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, tiết trời mùa thu nước Nga chỉ vừa se se lạnh để những cái nắm tay trên đại lộ Leningradsky hay những cái ôm vội vã ở góc công viên Mikhailovsky thêm phần ấm áp. Sẽ thật tuyệt vời nếu được đi dạo trong khung cảnh dịu dàng đó, lắng nghe tiếng xào xạc, lao xao của những chiếc lá khô trải dưới mũi giày, ngước mắt nhìn lên là sắc vàng rực rỡ của tán lá giữa bầu trời xanh thẳm. Tình ca reo vang của gió và lá, của lòng người hân hoan với thiên nhiên mê đắm là bản tình ca bất hủ, hạ gục trái tim của không biết bao nhiêu người.

Dù tới Nga vào mùa thu hay bất cứ mùa nào trong năm, chắc chắn bạn sẽ khó lòng làm ngơ trước vô vàn những điểm đến tuyệt diệu.

Thủ đô Moscow - Nơi hiện đại giao thoa với truyền thống

Là biểu tượng của hơn 800 năm lịch sử hào hùng, thành phố nhộn nhịp này chắc chắn là điểm đến đầu tiên của chuyến hành trình khám phá nước Nga khi sở hữu thiên nhiên và những cảnh quan đặc sắc nhất cả nước.

Bất cứ du khách nào đặt chân đến Moscow cũng chìm đắm trong những xúc vô cùng khó tả khi chiêm ngưỡng sự kì vĩ của nhà hát Bolshoi, sự cổ kính của phố Arobat, hay những nguy nga tráng lệ của điện Kremlin và Quảng trường đỏ, nhà thờ Kazan, Chúa Cứu Thế, tu viện Novodevichy,...

Nếu những công trình kì vĩ này chưa đủ thuyết phục bạn thì hãy thong thả dạo bộ ở đường hầm dẫn tới tuyến tầu điện ngầm nổi tiếng của Moscow, nơi được mệnh danh là thiên đường dưới lòng đất với hàng nghìn bức bích họa trên mái vòm và tường ốp cẩm thạch. Vẻ đẹp của Moscow vẫn luôn có những bí ẩn đến bất ngờ.

St.Petersburg - Nét trầm mặc từ những rêu phong, cổ kính

Khác với sự nhộn nhịp và tất bật của nhịp sống Moscow, những dãy phố St. Petersburg đượm màu thời gian và những mái vòm nhà thờ đặc trưng cho chính thống giáo đã khiến bao người phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp trầm mặc và cổ điển của thành phố này.

St.Petersburg lúc giao mùa đẹp rực rỡ như một cô gái Di-gan dữ dội. Trong cái nắng thu vàng óng ánh, bầu trời dịu nhẹ, trong xanh, tận hưởng chuyến du thuyền trên Neva, trải nghiệm “đêm trắng” trên dòng sông thơ mộng sẽ là một kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Giữa những bồng bềnh của sóng nước mênh mông ấy, vẻ đẹp tráng lệ của nhà thờ thánh Issac sẽ càng thêm nổi bật với phần mái vòm được tạo ra từ 100 kg vàng thật, thiết kế theo kiến trúc Châu Âu thế kỉ 18-19.

Thành phố St.Petersburg còn là điểm đến của những công trình hoàng gia lâu đời, như tổ hợp các cung điện, nổi bật nhất là hệ thống đài phun nước kì ảo như thiên đường đã khiến cung điện Mùa Hè trở thành một trong những điểm đến đẹp nhất nước Nga.

Khám phá mùa thu nước Nga là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong cuộc đời mỗi người và là điều may mắn mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Cùng khám phá nước Nga với Vietrantour qua hành trình Moscow - St.Petersburg - Du Thuyền sông Neva với giá chỉ từ 39.99 triệu.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Hoàng Anh


Hoàng Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]