(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 21/11, sau 4 ngày diễn ra sôi động, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2020 đã khép lại với nhiều niềm hi vọng mới về sự phục hồi và phát triển… Cụm gian hàng chung các tỉnh Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Trị đã được vinh danh ở hạng mục “Đơn vị có gian hàng kích cầu hiệu quả tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cụm gian hàng chung Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Trị được vinh danh tại Hội chợ VITM 2020

Ngày 21/11, sau 4 ngày diễn ra sôi động, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2020 đã khép lại với nhiều niềm hi vọng mới về sự phục hồi và phát triển… Cụm gian hàng chung các tỉnh Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Trị đã được vinh danh ở hạng mục “Đơn vị có gian hàng kích cầu hiệu quả tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020”.

Gian hàng chung 4 tỉnh Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh và Quảng Trị tại VITM Hà Nội 2020.

Với các hoạt động sôi nổi, liên tục và sự tham gia đông đảo của hàng ngàn doanh nghiệp, 4 ngày tổ chức Hội chợ VITM đã trở thành các ngày hội của doanh nghiệp Du lịch Việt Nam nói chung, Thanh Hoá nói riêng. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sự thành công của VITM Hà Nội 2020 đã một lần nữa khẳng định sức hút của sự kiện, lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch.

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức VITM đã vinh danh 6 gian hàng quy mô, ấn tượng (Vietnam Airline, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội, Bamboo Airway, Vietravel - chi nhánh Hà Nội và Công ty Dịch vụ Du lịch Tam Chúc); trao kỷ niệm chương cho 11 đơn vị có gian hàng kích cầu đạt hiệu quả; trao kỷ niệm chương cho hãng hàng không bảo trợ đi lại - đơn vị vận chuyển chính thức là Vietnam Airline; trao kỷ niệm chương cho những đơn vị đồng hành (TuArt, ĐH Mở…). Trong đó, cụm gian hàng chung Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Trị đã được vinh danh ở hạng mục “Đơn vị có gian hàng kích cầu hiệu quả tại Hội chợ VITM Hà Nội 2020”.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]