(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, Vietrantour tiên phong triển khai tour du lịch tự chọn Nhật Bản 5 & 6 ngày, giá thấp kỷ lục chỉ 16,9 triệu đồng. Với lịch trình và các dịch vụ mở theo phong cách phương Tây, du khách sẽ được gia tăng sự tự do trải nghiệm khám phá và chủ động quản lý chi phí trong suốt chuyến đi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Du lịch Nhật Bản tự chọn chỉ 16,9 triệu đồng

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, Vietrantour tiên phong triển khai tour du lịch tự chọn Nhật Bản 5 & 6 ngày, giá thấp kỷ lục chỉ 16,9 triệu đồng. Với lịch trình và các dịch vụ mở theo phong cách phương Tây, du khách sẽ được gia tăng sự tự do trải nghiệm khám phá và chủ động quản lý chi phí trong suốt chuyến đi.

Du lịch Nhật Bản tự chọn có gì ưu việt?

Khác với các tour du lịch truyền thống, loại hình du lịch “ta balô” này cho phép du khách được chủ động quyết định thời điểm khởi hành. Theo đó, miễn là bạn có nhu cầu thì 1 người đăng ký Vietrantour cũng phục vụ, với mức giá trọn gói 25,9 triệu đồng, thay vì phải đợi ghép đoàn đủ 15 - 20 người như thông thường. Với nhóm 8 khách đăng ký trở lên, chi phí tour đi Nhật của bạn sẽ tiết kiệm hơn bao giờ hết, chỉ 16,9 triệu đồng để trải nghiệm chất lượng dịch vụ du lịch được nhật báo phố Wall đánh giá là hoàn hảo này.

Đơn cử như tour du lịch tự chọn Nhật Bản 5 ngày với các điểm đến Tokyo - Fuji - Yokohama - Odaiba, Vietrantour vẫn cung ứng đủ các dịch vụ cần thiết để đảm bảo một hành trình an toàn, thoải mái và chất lượng cho những người mới đi lần đầu như: khách sạn 3 sao và chung cư tiêu chuẩn (kèm ăn sáng), hướng dẫn viên tiếng Việt, ô tô tham quan và vé vào cửa ở các điểm đến (theo lịch trình gợi ý). Tuy nhiên, du khách hoàn toàn có thể tự thiết kế hành trình tour mà mình yêu thích, từ việc di chuyển bằng ô tô hay tàu điện ngầm; nghỉ ngơi tại khách sạn, chung cư hay homestay; lựa chọn các điểm tham quan cho đến thưởng thức ẩm thực địa phương theo sở thích cá nhân;... với bảng phí được liệt kê cụ thể trước đó.

Đặc biệt, trường hợp những du khách tự tin vào vốn ngoại ngữ giao tiếp của mình hay có sẵn kinh nghiệm du lịch, Vietrantour có thể bóc tách riêng các gói dịch vụ như: hướng dẫn viên địa phương (20.000 JPY), ô tô di chuyển 7 - 9 chỗ (50.000 JPY), chung cư tiêu chuẩn (7.500 JPY), ăn trưa hoặc tối (từ 1.700 JPY),... để giảm thiểu chi phí đến mức tối đa. Có thể nói, tour du lịch Nhật Bản tự chọn là bài toán tối ưu tích hợp các “điểm sáng” giữa loại hình tour truyền thống và trào lưu đi phượt được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ Việt ưa thích hiện nay.

Bên cạnh đó, nếu du khách có nhu cầu, đội ngũ nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm của Vietrantour luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ xin visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và thuận lợi nhất hay “săn” vé máy bay giá ưu đãi nhờ ưu thế là đối tác chiến lược của Tổng cục Du lịch Nhật Bản, các hãng hàng không, đại sứ quán cũng như các đối tác cung cấp dịch vụ lâu năm tại Nhật.

Những ai không nên bỏ qua tour Nhật tự chọn?

Hình thức du lịch này là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ năng động, thích được tự do trải nghiệm, khám phá theo ý mình muốn những nét văn hóa độc đáo và danh lam thắng cảnh của “xứ mặt trời mọc”. Ngoài ra, các cặp uyên ương muốn có không gian riêng tư trong chuyến du ngoạn Nhật hay những gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ cần thời gian linh động, không thích bị gò bó, chạy theo lịch trình định sẵn của tour truyền thống thì loại hình này đều đáp ứng được tất cả các nhu cầu.

Ngay cả với dân văn phòng ngẫu hứng muốn đi du lịch để giải tỏa áp lực công việc, song lại bị hạn chế về số ngày nghỉ phép và lo ngại phải chờ đợi ghép đủ đoàn, thì chắc chắn tour Nhật tự chọn sẽ là “cứu cánh” tuyệt vời khi có thể khởi hành hàng ngày, bất cứ khi nào bạn muốn.

Trong thời gian tới, Vietrantour nhận định sản phẩm tour Nhật này sẽ trở thành xu hướng được nhiều doanh nhân lựa chọn khi đi công tác. Bởi với sự âm thầm hỗ trợ của Vietrantour trong việc bố trí chu đáo khách sạn, các điểm tham quan, địa điểm ăn uống và mua sắm thuận tiện cho lịch trình hội họp, khách hàng có thể toàn tâm toàn ý làm việc mà vẫn tranh thủ du ngoạn Nhật Bản một cách trọn vẹn.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]