Tin liên quan
Đọc nhiều
Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế WTM 2017 tại Anh
Từ ngày 6 - 8/11 tới đây, Tổng cục Du lịch phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội; Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Hội đồng tư vấn du lịch (TAB); Sở Du lịch một số địa phương; Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế WTM 2017 tại thành phố London, Vương quốc Anh.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ WTM 2016.
WTM London là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào tháng 11 hằng năm tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Tham gia Hội chợ WTM 2017 là dịp để Việt Nam xây dựng hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng đối với khách du lịch tại thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Đồng thời, cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp cận, tìm hiểu đặc điểm và xu hướng phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác tại thị trường Anh.
Năm nay, Tổng cục Du lịch chủ trì tham dự Hội chợ với gian hàng chung Việt Nam rộng 252m2. Chủ đề gian hàng là tập trung giới thiệu điểm đến, các dòng sản phẩm chủ đạo của du lịch Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với các vị quan khách, đối tác và du khách.
Đồng hành cùng Tổng cục Du lịch tại WTM London 2017 còn có sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như: tập đoàn Vingroup; tập đoàn khách sạn Mường Thanh; tập đoàn Thiên Minh; Công ty cổ phần HG; Saigontourist; Hanoitourist; Công ty du lịch Asian Travel; Veranda; du thuyền Paradise Vietnam; công ty du lịch Fiditour; công ty du lịch Vietravel... cùng Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch Quảng Bình và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội.
Tham dự hội chợ lần này, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: giới thiệu điểm đến, quảng bá sản phẩm du lịch Việt Nam; tổ chức họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung tâm báo chí của hội chợ...
Tại gian hàng, sẽ có các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống như: múa rối nước, biểu diễn nhạc cụ dân tộc và trình diễn áo dài đặc sắc giới thiệu tới các quan khách và công chúng đến tham quan hội chợ.
Năm trước, Hội chợ WTM 2016 thu hút hơn 21.216 đại diện ngành du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng 2.768 phóng viên báo chí, truyền thông và 9.126 buyer quốc tế.
(Theo baodulich.net.vn)
{name} - {time}
- 2024-04-26 18:33:00
Đa dạng sản phẩm OCOP tại Lễ hội du lịch biển Nghi Sơn năm 2024
- 2024-04-25 13:58:00
Sầm Sơn - rực rỡ sắc màu
- 2017-11-03 21:17:00
Nhiều nội dung mới ưu tiên phát triển du lịch
Du lịch thả ga đón giáng sinh, năm mới chỉ với 2 triệu đồng
Du lịch Việt Nam 10 tháng tăng trưởng đáng ghi nhận
Vụ Khaisilk ảnh hưởng đến du lịch
Phát triển du lịch tại các khu bảo tồn thiên nhiên (Bài 2): Thách thức bảo vệ nguyên trạng
Nga Thiện: Tiềm năng phát triển du lịch cần được khai thác xứng tầm
Phát triển du lịch tại các khu bảo tồn thiên nhiên (Bài 1): Hút khách du lịch
Từng bước triển khai Luật Du lịch đi vào cuộc sống
Đề xuất mức phí cấp phép kinh doanh lữ hành quốc tế và nội địa
Vietrantour tiên phong mở tour tàu cao tốc Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo