(vhds.baothanhhoa.vn) - 7 ngày khám phá tour mới Ý - Slovenia - Áo của Vietrantour, khởi hành 15/6 & 22/7 & 2/8, giá trọn gói 41,9 triệu sẽ đem lại trải nghiệm mục kích những kiệt tác thiên nhiên ở Châu Âu từ cổ trấn 7.000 tuổi đẹp nhất thế giới Hallstatt, hồ Bled nơi ví như hình ảnh của thiên đường cho đến Venice, thành phố di sản trên sông đẹp lộng lẫy...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gặp gỡ kiệt tác thiên nhiên ở châu Âu

7 ngày khám phá tour mới Ý - Slovenia - Áo của Vietrantour, khởi hành 15/6 & 22/7 & 2/8, giá trọn gói 41,9 triệu sẽ đem lại trải nghiệm mục kích những kiệt tác thiên nhiên ở Châu Âu từ cổ trấn 7.000 tuổi đẹp nhất thế giới Hallstatt, hồ Bled nơi ví như hình ảnh của thiên đường cho đến Venice, thành phố di sản trên sông đẹp lộng lẫy...

Hồ Bled - Hình ảnh của thiên đường

Thị trấn Bled của Slovenia “gây thương nhớ” với hồ băng cùng tên hình thành từ kỷ nguyên băng hà; dài 2.120m, rộng 1.380m và độ sâu tối đa 30,6m bao bọc bởi dãy núi Julian Alps hùng vĩ và rừng rậm xanh tươi. Chẳng phải ngẫu nhiên người ta ví hồ Bled như hình ảnh phản chiếu của thiên đường và là biểu tượng cho vẻ đẹp của Slovenia.

Những chiếc thuyền gỗ pletna truyền thống còn đưa bạn tới nhà thờ Đức Mẹ Thăng Thiên cao 52m, xây từ cuối thế kỷ 17 trên hòn đảo nổi tự nhiên giữa hồ Bled. Sau khi leo 99 bậc thang để lên đỉnh tháp, lắng nghe từng hồi chuông nhà thờ vang vọng và thầm nguyện cầu, truyền thuyết kể rằng mong ước của bạn sẽ trở thành hiện thực. Nằm cheo leo trên vách đá cao 139m so với mặt hồ là lâu đài Bled vẹn nguyên kiến trúc pháo đài thời Trung cổ hơn 1.000 năm trước. Men theo những con đường lát đá, bạn sẽ phát hiện lâu đài còn lưu giữ những bộ xương cá hóa thạch cả hàng trăm năm trong viện bảo tàng, được tìm hiểu về nghề in ấn thủ công truyền thống, khám phá hầm rượu vang hay thậm chí có cơ hội gặp lãnh chúa, trải nghiệm giải bắn cung.

Hallstatt - Cổ trấn đẹp nhất thế giới

Theo hành trình của Vietrantour, bạn sẽ “chạm tay” tới 1 trong 20 thị trấn đẹp nhất Châu Âu: Hallstatt, được phong tặng nhiều danh hiệu mỹ miều như “hòn ngọc nước Áo”, “xứ sở thần tiên” bởi vẻ thanh lịch và nên thơ từ những ngôi nhà gỗ xây dọc sườn đồi.

Một trong những lý do khiến thị trấn di sản thế giới này hút khách trong nhiều thế kỷ bởi nơi đây còn là cái nôi của mỏ muối cổ nhất thế giới có tuổi đời lên tới 7.000 năm. Sẽ là thiếu sót nếu bỏ lỡ việc ghé thăm Bảo tàng Di sản văn hóa để ngắm nhìn những công cụ khai thác mỏ muối từ xa xưa của thợ địa phương, xuyên rừng tới thác nước Waldbachstrub rồi tìm hiểu lịch sử của các mỏ muối tại Triển lãm Hallstatt.

Venice - thành phố di sản trên sông

Những ngày ở Ý cùng Vietrantour, bạn còn được ngồi thuyền gondola len lỏi qua 175 kênh đào uốn lượn với hơn 400 cây cầu lớn nhỏ bắc ngang 118 đảo và các chứng tích của thời kỳ hưng thịnh xa xưa bảo tồn gần như vẹn nguyên trong 120 nhà thờ kiểu Phục Hưng, hơn 60 tu viện, 100 tháp chuông và 40 cung điện. Ấn tượng nhất phải kể đến thánh đường San Marco hơn 900 năm tuổi với mái vòm khảm công phu, đậm phong cách La Mã cổ đại và từng là nơi lưu giữ thi hài thánh Mark năm 828.

Ghé thăm xưởng chế tác thủy tinh, bạn còn bị mê hoặc trước sự sáng tạo không giới hạn, những đôi tay thoăt thoắt của các nghệ nhân “thổi” thủy tinh lỏng thành các tác phẩm tinh xảo, bí kíp phối màu bằng cách pha kim loại vào thủy tinh tạo nên sức hấp dẫn riêng được lưu truyền từ thế kỷ 13.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]