(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Mới đây, Chính phủ Hàn Quốc đã mời một số công ty du lịch của Việt Nam sang thăm đất nước này nhằm giới thiệu loại hình du lịch công nghiệp với mục đích sẽ thu hút được nhiều hơn khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi. Với sự kiện quan trọng này, Thanh Hóa vinh dự có sự góp mặt duy nhất của Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huunghitour tham quan du lịch công nghiệp xứ Hàn

(VH&ĐS) Mới đây, Chính phủ Hàn Quốc đã mời một số công ty du lịch của Việt Nam sang thăm đất nước này nhằm giới thiệu loại hình du lịch công nghiệp với mục đích sẽ thu hút được nhiều hơn khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi. Với sự kiện quan trọng này, Thanh Hóa vinh dự có sự góp mặt duy nhất của Công ty CP Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour).

Vượt qua nhiều công ty du lịch trong tỉnh, đến thời điểm hiện tại Huunghitour đang là công ty du lịch dẫn đầu về đưa khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc.Đây cũng chính là nguyên nhân để Chính phủ Hàn Quốc chọn Huunghitour có mặt trong chuyến đi này.

Với một đất nước có nền công nghiệp phát triển khá mạnh ở Châu Á như Hàn Quốc thì việc phát triển du lịch công nghiệp được xem là một lợi thế lớn để từ đây có thể kết nối được với các nguồn tài nguyên công nghiệp và các nguồn tài nguyên văn hóa của nước này.

Chuyến tham quan có một ý nghĩa lớn không chỉ đối với đất nước Hàn Quốc nói chung và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc nói riêng mà đây còn được xem như một món quà giá trị đối với những “vị” khách mời đến từ Việt Nam. Một chuyến đi mà ở đó các khách mời đã được đến thăm các “di sản” về bảo tàng thuốc thảo dược, về bảo tàng rượu truyền thống của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, khách mời còn được tham quan quy trình sản xuất các sản phẩm đặc sản như cách trồng và chế biến nhân sâm, cách sản xuất bia theo kiểu thủ công. Cũng nhân chuyến đi này, các khách mời của Việt Nam còn được về với nhà máy hiện đại sản xuất công nghiệp nặng Doosan của xứ sở Kim chi.

Với tư cách là người đại diện cho du lịch Thanh Hóa, ông Đỗ Hoàng Hữu - Ủy viên BCH Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hữu Nghị đã có bài phát biểu về vấn đề xây dựng sản phẩm du lịch công nghiệp và trao đổi khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Cùng đó, ông Hữu cũng đã giới thiệu về tiềm năng du lịch Thanh Hóa và mời lãnh đạo huyện Eumseong (một huyện nhỏ nằm trong tỉnh Chungcheongbuk là huyện trồng nhân sâm nhiều tại Hàn Quốc) sang khảo sát để đưa khách du lịch về cho Thanh Hóa.

Chuyến tham quan sẽ mở ra nhiều hy vọng mới không chỉ cho du lịch xứ Hàn mà đây còn là sự kiện vô cùng quan trọng cho du lịch Việt Nam. Được biết, vào ngày 19 - 21/9 tới đây, Hàn Quốc sẽ tổ chức hai đợt hội thảo lớn ở Hà Nội và TPHCM để quảng bá cho loại hình du lịch công nghiệp của nước này.

Hoàng Việt Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH QUỐC TẾ HỮU NGHỊ - HUUNGHITOUR

Đ/c: 99 Nguyễn Hiệu - Đông Hương – TP Thanh Hoá

Điện thoại: 0373.859.145 - 0373.501598

Fax: 0373.759.158

Email: huunghith@huunghitour.com

Website: www.Huunghitour.com

Liên hệ trực tiếp: Mr Đỗ Hoàng Hữu - Tổng Giám đốc - Điện thoại: 091 555 237



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]