(vhds.baothanhhoa.vn) - Với sự đầu tư mạnh mẽ, từ hệ thống dịch vụ lưu trú, các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn đảm bảo công tác phòng chống dịch… khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) đã sẵn sẵn cho mùa du lịch mới.

Khu du lịch Hải Tiến - điểm đến hấp dẫn, an toàn

Với sự đầu tư mạnh mẽ, từ hệ thống dịch vụ lưu trú, các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn đảm bảo công tác phòng chống dịch… khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) đã sẵn sẵn cho mùa du lịch mới.

Khu du lịch Hải Tiến - điểm đến hấp dẫn, an toàn

Khu du lịch biển Hải Tiến sẵn sàng mùa du lịch mới, hấp dẫn và an toàn.

Nhiều du khách tỏ ra bất ngờ trước sự đổi thay mạnh mẽ của khu du lịch Hải Tiến so với những khu du lịch khác.

Anh Hoàng Văn Hưng - một dư khách từ Hà Nội cho biết: “Năm 2016 gia đình tôi về Hải Tiến, khi đó Hải Tiến còn nguyên sơ, hạ tầng du lịch còn nghèo nàn. Giờ đây, với sự đầu tư mạnh mẽ, du lịch biển Hải Tiến như khoác một tấm áo mới”.

Sau khi lựa chọn cho mình khách sạn nghỉ dưỡng ưng ý, gia đình anh Hưng đã làm chuyến xe điện trải nghiệm dọc bờ biển dài 12 km qua địa phận của 4 xã (Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh, Hoằng Trường).

Khu du lịch Hải Tiến - điểm đến hấp dẫn, an toàn

Tuyến đường dẫn về khu du lịch biển Hải Tiến được đầu tư khang trang, hiện đại.

Trong khi đó, gia đình anh Bùi Văn Đức (du khách từ huyện Bá Thước) chia sẻ: Là một du khách trong tỉnh, gần như hè năm nào gia đình anh cũng đi du lịch biển.

Nói về Hải Tiến, anh Đức cho biết gia đình anh rất vui khi quay lại khu du lịch biển Hải Tiến lần thứ hai không còn thấy cảnh “chặt chém” trong kinh doanh. Ứng xử, giao tiếp với du khách cũng trở thân thiện hơn.

Khu du lịch Hải Tiến - điểm đến hấp dẫn, an toàn

Một góc bãi biển Hải Tiến

Bên cạnh đó, theo anh Đức, các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Hải Tiến đều phòng, chống dịch COVID-19 rất tốt. Ở đâu cũng đặt nước rửa tay khô, khuyến cáo du khách đeo khẩu trang, nhà hàng bố trí các bàn ăn cách xa nhau, giữ khoảng cách an toàn.

Được biết, để chuẩn bị cho “mùa du lịch” biển năm 2022, huyện Hoằng Hóa đã đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất, tạo điều kiện thuận lợi để du lịch huyện nhà phát triển.

Trong đó phải kể tới tuyến đường du lịch từ QL1A đi biển Hải Tiến. Nếu như mọi năm du khách phàn nàn rất nhiều về sự tuyến đường nhỏ, xuống cấp, thường xuyên ách tắc giao thông thì nay tuyến đường đã được thảm nhựa, mở rộng với 4 làn đường. Suốt dọc tuyến đường được lắp đặt đèn điện cao áp và cây xanh cùng những những luống hoa trang trí rực rỡ sắc màu.

Khu du lịch Hải Tiến - điểm đến hấp dẫn, an toàn

Các cơ sở lưu trú đã sẵn sàng phục vụ du khách

Bên cạnh đó, UBND huyện Hoằng Hóa cũng triển khai nhiều biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, cải tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường, đảm bảo phòng, chống dịch…

Tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, huyện yêu cầu niêm yết giá tại để khách hàng nắm được, tránh nạn “chặt chém”, nhân viên mặc áo đồng phục và đeo biển tên, nếu có tiêu cực xảy ra du khách sẽ kịp thời phản hồi tới đường dây nóng.

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]