(vhds.baothanhhoa.vn) - Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Triển lãm không chỉ mang đến cho người dân và du khách những sử liệu tin cậy, nhiều hình ảnh, hiện vật, tư liệu đặc sắc, quý hiếm về Danh xưng Thanh Hóa, mà đây còn là cơ hội “vàng” để quảng bá hình ảnh du lịch xứ Thanh đến với đông đảo du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng bá du lịch, nhìn từ triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay”

Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Triển lãm không chỉ mang đến cho người dân và du khách những sử liệu tin cậy, nhiều hình ảnh, hiện vật, tư liệu đặc sắc, quý hiếm về Danh xưng Thanh Hóa, mà đây còn là cơ hội “vàng” để quảng bá hình ảnh du lịch xứ Thanh đến với đông đảo du khách.

Nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch tại triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay”.

Triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” bắt đầu diễn ra từ ngày 5/5, là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029 - 2019), diễn ra tại 2 địa điểm: trục đường Đại lộ Lê Lợi và Trung tâm Truyền hình Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh. Đến với triển lãm, du khách có cơ hội tiếp cận hàng nghìn hình ảnh, tư liệu, hiện vật, cổ vật về lịch sử Thanh Hóa. Trong đó có nhiều hình ảnh, tư liệu, hiện vật quý lần đầu được công bố, trưng bày, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan.

Nắm bắt cơ hội quảng bá về du lịch, tất cả các địa phương có khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã trình bày gian hàng khá ấn tượng, với nhiều hình ảnh, tư liệu, hiện vật, đặc sản của địa phương... mang đến triển lãm, nhằm giới thiệu đến du khách. Cùng với các địa phương, gian hàng của Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp dịch vụ du lịch cũng tích cực tham gia, với nhiều nội dung quảng bá, chào bán các tour du lịch Thanh Hóa, tuyên truyền về điểm đến và các dịch vụ du lịch.

Vietravel chi nhánh Thanh Hóa là một trong những đơn vị lữ hành tích cực tham gia hưởng ứng tại triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay”. Với hoạt động tham gia gian hàng tư vấn du lịch, giới thiệu bộ sản phẩm hè siêu kích cầu “Đi trọn thế gian - Hè tràn cảm xúc”, giảm giá tour tới 25% cho khách hàng mua tour tại gian hàng. Đặc biệt, trong khuôn khổ hoạt động quảng bá, chào bán sản phẩm du lịch đợt này, Vietravel đã xây dựng chương trình tour du lịch nội tỉnh đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa đó là: TP Sầm Sơn - Lam Kinh - suối cá Cẩm Lương - Thành Nhà Hồ - làng cổ Đông Sơn - ngược xuôi sông Mã (2 ngày 1 đêm). Bên cạnh đó, Vietravel Thanh Hóa ra mắt sản phẩm mới “Bay thẳng từ Thanh Hóa - Đà Nẵng”, lần đầu tiên được đưa vào khai thác.

Ông Trần Đình Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực HHDL Thanh Hóa cho biết, hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa, HHDL tỉnh đã tích cực kêu gọi hội viên tham gia gian hàng tại triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay”. Đây không chỉ là cơ hội để các địa phương giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh và nét đẹp của vùng đất và con người xứ Thanh, mà còn mở ra cơ hội kết nối và phát triển giao thương giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại và du lịch của 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đặc biệt, đối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, đây là cơ hội tốt để quảng bá và tìm hiểu thị trường du lịch, chào bán và giới thiệu đến du khách dịch vụ du lịch của đơn vị cũng như các tour du lịch hấp dẫn trên mảnh đất xứ Thanh. Đặc biệt, đối với các khu, điểm du lịch trên địa bàn toàn tỉnh, đây là cơ hội để quảng bá về những sản phẩm của mình đến người dân và du khách một cách trực tiếp, sinh động và hiệu quả nhất.

Có thể nói, bên cạnh việc trưng bày và triển lãm các hình ảnh, tư liệu, hiện vật, cổ vật về lịch sử Thanh Hóa. Một số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch cùng một số địa phương, điểm đến trên địa bàn tỉnh đã mang đến triển lãm nhiều ấn phẩm du lịch, tài liệu giới thiệu về văn hóa và các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, qua đó xúc tiến cơ hội thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, du lịch; quảng bá hình ảnh đất nước, con người Thanh Hóa.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]